รีเซต

ลูกวัย18 ฉุนพ่อทำข้าวผัดไม่อร่อย รัวตีไม่ยั้ง ย่าป่วยติดเตียง-น้องโดนด้วย

ลูกวัย18 ฉุนพ่อทำข้าวผัดไม่อร่อย รัวตีไม่ยั้ง ย่าป่วยติดเตียง-น้องโดนด้วย
ข่าวสด
29 ตุลาคม 2563 ( 08:25 )
157
ลูกวัย18 ฉุนพ่อทำข้าวผัดไม่อร่อย รัวตีไม่ยั้ง ย่าป่วยติดเตียง-น้องโดนด้วย

ลูกชายวัย 18 ปี ฉุนพ่อทำ ข้าวผัด ไม่อร่อย คลุ้มคลั่ง คว้าไม้เท้าเหล็กตีนิ้วหัก ย่าป่วยติดเตียง-น้องสาวบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่เข้าควบคุมตัววุ่น

 

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 29 ต.ค.2563 ร.ต.อ.ยุทธนา ศรีฤทธิ์ รัอยเวร สภ.เมืองระยอง รับแจ้งเหตุมีคนอาละวาดทำร้ายร่างกายคนในครอบครัว ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลระยอง หน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศล แและเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

ที่เกิดเหตุพบผู้ชายวัยรุ่นอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ในมือถือไม้เท้าเหล็ก ยืนกวัดแกว่งไปมา และตะโกนด่าทอไม่ให้ใครเข้าใกล้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพยายามเกลี้ยกล่อม และพบว่าภายในบ้านมีผู้บาดเจ็บ 3 ราย จึงพยายามเกลี้ยกล่อมหลังผ่านไป 1 ชั่วโมง ผู้ที่คลุ้มคลั่งเริ่มอารมณ์เย็นลงจนกระทั่งสามารถเข้าทำการควบคุมตัวไว้ได้ และเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย สภาพนิ้วมือหัก และผู้หญิง 2 คน ประกอบด้วยหญิงชราที่ถูกตีจนช้ำไปทั้งตัว ส่วนอีกรายบาดเจ็บฟกช้ำเช่นกัน จึงนำตัวส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลระยอง

 

ลูกชายวัย 18 ปี ฉุนพ่อทำ ข้าวผัด ไม่อร่อย คลุ้มคลั่ง คว้าไม้เท้าเหล็กตีนิ้วหัก

 

จากการสอบถาม นายจักร (นามสมมติ) อายุ 48 ปี ผู้บาดเจ็บนิ้วมือหัก ให้การว่า ผู้ที่คลุ้มคลั่งชื่อ นายภพ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ลูกชายของตนเองที่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ก่อนเกิดเหตุบ่นอยากกินข้าวผัด ตนจึงไปผัดข้าวผัดให้กิน แต่ปรากฏว่าไม่พอใจ บอกว่าข้าวผัดไม่อร่อย แล้วอารมณ์ก็เริ่มรุนแรงขึ้น จนกระทั่งไปคว้าเอาไม้เท้าเหล็กที่วางข้างแม่ของตน อายุ 70 ปีที่นอนป่วยติดเตียงอยู่ ฟาดใส่ไม่ยั้ง จนตนรีบเข้าไปห้ามแต่กลับถูกตีจนนิ้วหัก

 

 

"นอกจากนี้ ลูกสาวซึ่งเป็นน้องสาวของผู้คลุ้มคลั่งก็ถูกตีไปหลายครั้ง ส่วนภรรยาก็กระโดดหนีออกจากบ้านมาทัน จึงรอดจากการถูกตีและรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วย ทั้งนี้ เข้าใจลูกชายตีเพราะว่าป่วย จึงต้องนำไปรักษา ถ้าไม่หายจะยังไม่ให้กลับมาใช้ชีวิตปกติ เพราะหวั่นจะเกิดเหตุคลุ้มคลั่งขึ้นอีก แต่จะขอร้องตำรวจว่าอย่าดำเนินคดีลูกชายเลยพร้อมให้อภัย เพราะทำไปเพราะป่วย ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้" นายจักร กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง