รีเซต

ช้ำทั้งตัว! สาวโดนข้างบ้านรุมยำ อ้าง 'ไฟกล้องวงจรปิดแทงตา' ย้อนเล่าเหตุปะทุ

ช้ำทั้งตัว! สาวโดนข้างบ้านรุมยำ อ้าง 'ไฟกล้องวงจรปิดแทงตา' ย้อนเล่าเหตุปะทุ
มติชน
11 พฤษภาคม 2565 ( 14:43 )
107
ช้ำทั้งตัว! สาวโดนข้างบ้านรุมยำ อ้าง 'ไฟกล้องวงจรปิดแทงตา' ย้อนเล่าเหตุปะทุ

จากกรณีที่ เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้โพสคลิป พร้อมข้อความว่า ผลของการใช้อารมณ์..ขาดสติ..ใช้กำลังความรุนแรง..ปัญหาอื่นๆก็ตามมา..ไปทำร้ายผู้หญิงทำไม จนท.ตร.หรือคนกลางผู้นำชุมชนลงไปช่วยแก้ปัญหาไกล่เกลี่ยด้วย พิกัด เหตุเกิดที่ หมู่บ้าน อาภาภร อ.ธัญบุรี ปทุมธานี

 

พี่ค่ะ เเม่หนูโดนผู้ชายทำร้าย เค้าเอาเลเซอร์มาส่องที่บ้าน แล้วที่บ้านมีเเต่ผู้หญิงเคยมีเรื่องกันก่อนหน้านี้เเต่ที่บ้านเงียบมาตลอดเลยไม่เคยไปพูดยุ่งกับใคร เเล้วเคยเอามาส่องเเบบนี้ ตอน3-4ทุ่มนอนกันหมดเเร้ว เเล้วก็มารอบนี้เเม่หนูไม่ยอม เลยไปถามเค้า ก็เลยเป็นเเบบในภาพค่ะ พี่ช่วยหน่อยนะคะ ตำรวจทำอะไรไม่ได้เลย ช่วยหน่อยนะคะพี่ ที่บ้านอยุ่กับความระเเวงมาสักพักเเล้ว

 

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 11 พฤษภาคม ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ จ.ปทุมธานี พบ น.ส.อริสา อายุ 44 ปี ที่นอนรักษาอาการบาดเจ็บ ถูกคู่กรณีที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกันทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ หลังไปต่อว่าเรื่องนำเลเซอร์ไปส่องที่บริเวณกล้องวงจรปิด ที่ตนเองติดไว้ ก่อนที่เรื่องทำร้ายร่างกายกันตามคลิปที่ปรากฎ ในโลกโซเชียล

 

น.ส.อริสา กล่าวว่า เมื่อวานนี้ 10 พ.ค. เวลาประมาณ 18.00 น. เรานั่งอยู่ในครัว ก็เห็นแสงอะไรไม่รู้ที่บริเวณหน้ากล้องเรา แล้วมีเด็กมาบอกว่าเขาเอาอะไรมาฉายที่กล้องไม่รู้ เราจึงเดินออกไปยืนที่บริเวณโต๊ะหน้าบ้าน เพื่อให้เขาเห็นว่าเราเห็นแล้ว แต่เขาก็ไม่ยอม ก็ยิงฉายอีก เพราะคราวที่แล้วเขาก็มาส่อง

 

คือเราถามพวกที่ติดกล้องว่าถ้าไฟเข้ากล้องแรงอาจจะทำให้กล้องพังได้ เพราะคราวที่แล้วก็พังไปแล้ว 1 ตัว โดยไม่ทราบสาเหตุ แล้วเราก็เลยเปลี่ยนมาใหม่ พอเปลี่ยนใหม่ เขาก็เดินมาถ่ายหน้าบ้านเลย คือคนไม่ถูกกันอยู่แล้ว เพราะมีเรื่องกันมาก่อน

เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว ลูกสาวปวดท้องเข้าห้องน้ำ แล้วมีรถบ้านข้างในมาจอดต่อท้าย จะเข้าบ้าน เขาจึงบีบแตร แต่ด้วยไม่มีใครขับรถเป็น จึงรอลูกสาวออกมา คือถ้าจริงๆจะมีปัญหา ก็ต้องมีปัญหากับบ้านข้างใน แต่นี่เขาคงเมา แล้วเดินมาด่าที่บ้านเราเลย และจากนั้นก็ไม่ถูกกันมาอีกเลย

โดยคู่กรณีนั่งกินเหล้ากันทุกวัน ซึ่งก่อนหน้านี้คู่กรณีก็เคยมาทุบรถที่บ้าน แต่ก็ไม่ได้ไปแจ้งความเพราะเรากลัวเพราะบ้านเรามีแต่เด็กผู้หญิง และก่อนหน้านี้ เมื่อประมาณ 1 เดือนที่แล้ว ก็มีปัญหากับลูกเขย โดยลูกเขยขับรถตามหลังเข้ามาเพื่อที่จะเลี้ยวเข้าหมู่บ้าน โดนขับตามหลังเข้ามา แล้วเขาก็เปิดกระจกด่าว่าทำไมไม่เปิดไฟเลี้ยว และเกิดมีปากเสียงกันก่อนที่ตนจะไปห้ามเพราะไม่อยากให้มีเรื่องกัน

จนล่าสุดเมื่อวาน ก่อนมีเรื่องทางบ้านคู่กรณีเอาไฟมาส่องไฟกล้องที่บ้าน ตนจึงบอกว่าจะส่องทำไมเดี๋ยวกล้องพัง เขาก็บอกว่า ไฟกล้องมันแทงตาเขา ตนเองยังบอกว่าไฟถนนยังสว่างกว่าไฟกล้องเลย จากนั้นเขาก็ขึ้นมึงขึ้นกูและรุมด่าตน พอเราเผลอฝ่ายหญิงก็เลยกระชากเราแล้วตบตี ตนเองก็สู้ จากนั้นผู้ชายก็ได้เดินมากระชากตนเองจนหงายหลังก่อนที่จะต่อยเข้าที่หน้าอีก 2 ครั้ง โดยอาการก็ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้า จมูก ปาก ที่แขนและข้อซอกมีรอยถลอก

โดยหลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความที่ สภ.ธัญบุรี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้โดยแจ้งว่าเป็นเหตุ สมัครใจทะเลาะวิวาทกัน ซึ่งตนเองก็ไม่อยากมีปัญหา แต่ก็อยากเรียกร้องค่ารักษาพยาบาลที่เราต้องไปหาหมอเสียเงิน ทั้งๆที่ไม่น่าจะเป็นเรื่อง  เราก็แจ้งไปแล้วว่าเรามีแต่ผู้หญิงและก็เด็ก เราก็ต้องการความปลอดภัย แต่นี่ไปแจ้งกลับบอกว่าถ้ากล้องเราพังค่อยไปแจ้งความเอา เราไม่ได้อยากได้หรอกกระดาษใบเดียว แต่เราต้องการความปลอดภัยมากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง