รีเซต

วัดโฆษิตารามแทบแตก!ปชช.นับหมื่นแห่จอง “หลวงพ่อกวย รุ่นศิษย์กตัญญูปี 66”

วัดโฆษิตารามแทบแตก!ปชช.นับหมื่นแห่จอง “หลวงพ่อกวย รุ่นศิษย์กตัญญูปี 66”
TNN ช่อง16
8 เมษายน 2566 ( 13:43 )
452
วัดโฆษิตารามแทบแตก!ปชช.นับหมื่นแห่จอง “หลวงพ่อกวย รุ่นศิษย์กตัญญูปี 66”

วันนี้ ( 8 เม.ย. 66  )ภาพมุมสูงเหลือลานจอดรถวัดโฆษิตาราม อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท เผยให้เห็นภาพขอประชาชนกว่า 10,000 คนที่เดินทางมาต่อแถวเพื่อรอคิวจองซื้อหลวงพ่อกวย รุ่นศิษย์กตัญญูปี 66 ที่ทางวัดจัดสร้างและเปิดให้เข้าซื้อเป็นวันแรก ซึ่งหลวงพ่อกวย เป็นพระเกจิอาจารย์ชื่อดังระดับประเทศ มีพระเครื่องและวัตถุมงคลได้รับความนิยมของตลาดพระอย่างมากมาย ทำให้ผู้ที่ทราบข่าวการเปิดจำหน่ายวัตถุมงคลรุ่นใหม่ล่าสุด ต่างเดินทางมารอเข้าคิวกันตั้งแต่เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ง

โดยอาศัยพื้นที่ลายจอดรถเป็นที่กินที่นอน ด้วยความหวังว่าจะได้ซื้อวัตถุมงคลตามความต้องการ จากการสอบถามมีประชาชนจำนวนมากที่เดินทางมาจากต่างจังหวัด ทั้งที่เอารถส่วนตัวมา และทั้งที่รวมตัวเช่าเหมารถบัสมากันเป็นหมู่คณะ ทั้งจาก กรุงเทพมหานคร สมุทรปราการ อ่างทอง ลพบุรี นครสวรรค์ และประชาชนลูกศิษย์ลูกหาผู้เคารพศรัทธาหลวงพ่อกวยในพื้นที่ จ.ชัยนาทเอง

ทางวัดได้เปิดให้เข้าแถวเพื่อเข้ารับบัตรคิวในเวลา 08.00 น. มวลประชาชนก็กรูเข้าแย่งคิวเข้าแถวกันชุลมุน จนความยาวหางแถวกว่า 1ก.ม. โดยมีคณะกรรมการวัดและเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยจัดระเบียบเพื่อไม่ให้เกิดการกระทบกระทั่งกัน รวมทั้งป้องกันเหตุมิจฉาชีพที่อาจจะแฝงตัวเข้ามาก่อเหตุในช่วงที่ผู้คนมาชุมนุมกันจำนวนมากเช่นนี้ด้วย



ข้อมูลจาก : ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดชัยนาท 

ภาพจาก : ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดชัยนาท 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง