รีเซต

ดุเดือด! สามีภรรยานั่งกินเหล้า ก่อนผัวคว้าค้อนทุบหัว เหตุเมียเมาขี้บ่น

ดุเดือด! สามีภรรยานั่งกินเหล้า ก่อนผัวคว้าค้อนทุบหัว เหตุเมียเมาขี้บ่น
ข่าวสด
20 มกราคม 2564 ( 11:58 )
55
ดุเดือด! สามีภรรยานั่งกินเหล้า ก่อนผัวคว้าค้อนทุบหัว เหตุเมียเมาขี้บ่น

ญาติเอื่อมระอา นั่งกินเหล้าด้วยกันทีไร มีเรื่องทะเลาะตบตีกันประจำ ฝ่ายเมียยอมรับบ่นด่าสามีจริง ถึงโดนค้อนทุบหัว เลือดอาบแก้ม จากนี้ขอลาแล้วต่อกัน

 

เมื่อวันที่ 20 ม.ค. 2564 ร.ต.อ.จาตุรณ สงวนประสิทธิ์ รองสว.(สอบสวน)สภ.สระบัว จ.ปราจีนบุรี เปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 19 ม.ค. ได้รับแจ้งเหตุภรรยาถูกสามีใช้ค้อนทุบศีรษะได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดในหมู่บ้านเขาดิน ม.5 ต.หาดนางแก้ว อ.กบินทร์บุรี

 

 

ที่เกิดเหตุพบนางสุทิน แสงเงินรอด อายุ 61 ปี มีบาดแผลที่ศีรษะด้านขวา 1 แห่ง เลือดอาบแก้ม เจ้าหน้าที่มูลนิธิสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทยให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วรีบนำตัวส่งรพ.กบินทร์บุรี นอกจากนี้ยังพบค้อนวางอยู่ในที่เกิดเหตุ

 

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายจำรัส ชินชื้น อายุ 61 ปี สามีของคนเจ็บ หลังก่อเหตุใช้ค้อนทุบศีรษะภรรยาแล้วได้หลบหนีไปในป่าข้างหมู่บ้าน ตำรวจได้กระจายกำลังค้นหาจนสามารถจับกุมได้ในที่สุด

 

จากการสอบสวนนายพูล คำพัน กล่าวว่า ปกติสองผัวเมียเป็นคนชอบกินเหล้าประจำและมีปากเสียงทะเลาะกันแทบทุกวัน ถึงขนาดเลือกตกยางออกมาแล้วก็หลายครั้ง

 

ต่อมานางสุทิน ผู้ได้รับบาดเจ็บ ออกจากรพ.กบินทร์บุรี เปิดเผยว่า ไม่รู้ว่าหมอเย็บแผลให้กี่เข็ม ตนยอมรับว่าบ่นด่าสามีจริง จึงเกิดการทะเลาะกัน ตนทราบข่าวว่าตำรวจได้จับสามีได้แล้ว จากนี้ไปคงจะไม่อยู่ด้วยกันเนื่องจากว่าญาติเกรงว่าจะได้รับอันตรายถึงชีวิต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง