รีเซต

รมต.อนุชา กินกุ้งโชว์ เรียกความเชื่อมั่นอาหารทะเล ยันปลอดภัยไร้โควิด

รมต.อนุชา กินกุ้งโชว์ เรียกความเชื่อมั่นอาหารทะเล ยันปลอดภัยไร้โควิด
ข่าวสด
26 ธันวาคม 2563 ( 12:42 )
189
รมต.อนุชา กินกุ้งโชว์ เรียกความเชื่อมั่นอาหารทะเล ยันปลอดภัยไร้โควิด

รมต.อนุชา กินกุ้งโชว์ เรียกความเชื่อมั่นอาหารทะเล ยันปลอดภัยไร้โควิด เตรียมขนซีฟู้ด เลี้ยงคณะรัฐมนตรี ในการประชุม ครม.วันอังคารนี้

 

เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม ที่ร้านอาหารร่มไม้ริมนา อ.สามพราน จ.นครปฐม นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายเผดิมชัย สะสมทรัพย์ ส.ส.นครปฐม พรรคชาติไทยพัฒนา เขตอ.สามพราน นายประถมพงศ์ สูญจันทร์ ส.ส.นครปฐม เขตอำเภอนครชัยศรี พรรคพลังประชารัฐ พร้อมคณะเดินทางมาตรวจเยี่ยมการเตรียมความพร้อมในการป้องกันการแพร่ระบาดใหม่ของโควิด19 แก่สมาคมผู้ประกอบการร้านอาหารและผู้ประกอบการประมงเกษตรกรผู้เลี้ยงกุ้ง และเพื่อเป็นการเรียกความเชื่อมั่นเกี่ยวกับอาหารทะเล

 

 

มี นายเดชสิริ นิลประดับ เจ้าของร้านอาหารร่มไม้ริมนา รายงานถึงสถานการณ์การตลาดช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด 19 จากแหล่งอาหารทะเลที่จังหวัดสมุทรสาคร และผลกระทบจากข่าวลือว่าอาหารทะเลอาจปนเปื้อนและหรือไม่ปลอดภัย จากเชื้อไวรัสดังกล่าว

 

 

นายอนุชา กล่าวว่า เชื่อมั่นในอาหารทะเล รับประทานได้แน่นอน เพราะเชื้อไม่สามารถติดต่อจากอาหาร เชื้อไวรัสติดต่อจากคนสู่คนเท่านั้น และคนไทยจะชนะโควิดได้แน่นอนเพราะคนใจมีความสามัคคี และวันอังคารจะนำอาหารทะเลไปเลี้ยงคณะรัฐมนตรี

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนุชา พร้อมคณะ ได้สั่งอาหารทะเลมารับประทาน พร้อม กินกุ้งโชว์ ต่อหน้าสื่อมวลชน เพื่อเรียกความเชื่อมั่นให้อาหารทะเล ตามที่ได้รับมอบหมายจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง