รีเซต

"เพอร์เฟค” ลุยขายบ้านหรูติดทะเลสาบ 3 โครงการ ย่านบางนา-สุวรรณภูมิ-ราชพฤกษ์

"เพอร์เฟค” ลุยขายบ้านหรูติดทะเลสาบ 3 โครงการ ย่านบางนา-สุวรรณภูมิ-ราชพฤกษ์
มติชน
10 พฤษภาคม 2565 ( 11:55 )
44
"เพอร์เฟค” ลุยขายบ้านหรูติดทะเลสาบ 3 โครงการ ย่านบางนา-สุวรรณภูมิ-ราชพฤกษ์

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัว 3 โครงการใหม่เป็นโครงการการอยู่อาศัยริมทะเลสาบใน 3 ทำเล ได้แก่ เลค เลเจ้นด์ บางนา – สุวรรณภูมิ, เลค รีสอร์ท ราชพฤกษ์ – ปทุมธานีและ เลค ฟอเรสต์ ราชพฤกษ์ตัดใหม่


คาดว่าทั้ง 3 โครงการจะตอบรับดีมานต์ของกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการบ้านในบรรยากาศทะเลสาบที่ครอบคลุมทั้งทำเลฝั่งตะวันออกและฝั่งตะวันตกได้เป็นอย่างดี

 

สำหรับโครงการ เลค เลเจ้นด์ บางนา – สุวรรณภูมิ อยู่ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ โดยเป็นการขยายความร่วมมือกับ ฮ่องกง แลนด์ บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ    ระดับโลก ต่อเนื่องมาจากโครงการ เลค เลเจนด์ แจ้งวัฒนะ ส่วน เลค เลเจ้นด์ บางนา – สุวรรณภูมิ เป็นโครงการเดียวในโซนบางนาที่มีทะเลสาบขนาดใหญ่ถึง 100 ไร่ และเป็นโครงการที่อยู่อาศัยโครงการแรกที่สร้างความแตกต่าง ด้วยการดีไซน์ให้เป็นคฤหาสน์หรูหราระดับ Super Luxury ริมทะเลสาบ มีแรงบันดาลใจจาก Lake Como ของประเทศอิตาลีรวมถึงยังมีการนำเทคโนโลยีการก่อสร้างเช่นเดียวกับสนามบินสุวรรณภูมิมาใช้ เพื่อป้องกันการทรุดตัวของดิน การใช้เสาเข็มเฮลิคัลไพล์ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีจากประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นเสาเข็มที่รับน้ำหนักได้สูง เพิ่มความมั่นคงแข็งแรงของโครงสร้างฐานรากบ้าน โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 95 ล้านบาท

 

นายวงศกรณ์กล่าวว่า ขณะที่โครงการเลค รีสอร์ท ราชพฤกษ์-ปทุมธานี จะมีทะเลสาบขนาด 55 ไร่ ใหญ่ที่สุดบนถนนราชพฤกษ์ ภายในโครงการประกอบด้วย โครงการเพอร์เฟค พาร์ค, โครงการเดอะ เมทโทร และล่าสุดเปิดตัว “เลค วิลล่า” ซึ่งเป็นบ้านหรูติดทะเลสาบ ซึ่งบริษัทยังได้ร่วมกับ สวนนงนุช ที่มีความชำนาญด้านงานสวนออกแบบให้โครงการนี้ด้วย โดยราคาเริ่มที่ 19 – 28 ล้านบาท มีจำนวนจำกัด  เพียง 19 ยูนิต

 

นายวงศกรณ์กล่าวว่า นอกจากนี้ ยังมีโครงการ เลค ฟอเรสต์ ราชพฤกษ์ตัดใหม่ เป็นโครงการร่วมทุนกับ ซูมิโตโม      ฟอเรสทรี ผู้นำธุรกิจป่าไม้ของประเทศญี่ปุ่น สร้างสวนป่าร่มรื่นล้อมรอบทะเลสาบขนาด 20 ไร่ พร้อมมีฟังก์ชั่นแบบบ้านญี่ปุ่น ราคาอยู่ที่ 5.9 – 7 ล้านบาท โดยโครงการตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ ถือเป็นทำเลการอยู่อาศัยแห่งใหม่ของฝั่งตะวันตกซึ่งขยายต่อออกมาจากโซนถนนราชพฤกษ์ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงและสายสีชมพูซึ่งจะเปิดให้ทดลองใช้บริการภายในปลายปีนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง