รีเซต

สลดช่วยลูก4ขวบขึ้นจากน้ำ แต่ตัวเองไม่รอด เผยเป็นดาราดังช่องฟ็อกซ์

สลดช่วยลูก4ขวบขึ้นจากน้ำ แต่ตัวเองไม่รอด เผยเป็นดาราดังช่องฟ็อกซ์
ข่าวสด
14 กรกฎาคม 2563 ( 15:12 )
37
สลดช่วยลูก4ขวบขึ้นจากน้ำ แต่ตัวเองไม่รอด เผยเป็นดาราดังช่องฟ็อกซ์

 

สลดช่วยลูก4ขวบขึ้นจากน้ำ แต่ตัวเองไม่รอด เผยเป็นดาราดังช่องฟ็อกซ์

สลดช่วยลูก4ขวบขึ้นจากน้ำ แต่ตัวเองไม่รอด - วันที่ 14 ก.ค. ซีเอ็นเอ็นรายงานเหตุเศร้าสลดใจที่ทะเลสาบปิรู เขตเว็นทูร่า เคาน์ตี้ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา กรณีการเสียชีวิตของนางนายา ริเวร่า อายุ 33 ปี ดาราหญิงชื่อดังจากซีรีส์ยอดเยี่ยม "กลี" (Glee) ของช่องฟ็อกนิวส์

นายอำเภอจากสำนักงานตำรวจเว็นทูร่า เคาน์ตี้ กล่าวว่า นางริเวร่า เสียชีวิตเนื่องจากจมน้ำ เพราะพยายามช่วยลูกชายอายุ 4 ขวบ ที่ตกลงจากเรือ โดยนางริเวร่านั้นใช้แรงเฮือกสุดท้ายที่เหลือช่วยชีวิตลูกของตัวเองไว้ โดยไม่ไยดีต่อชีวิตของตัวเอง ล่าสุด เจ้าหน้าที่ค้นพบร่างไร้วิญญาณของนางริเวร่าแล้วในทะเลสาบ และส่งไปชันสูตร

นางริเวร่าและลูกชายเช่าเรือโป๊ะ หรือพอนทูน ที่ทะเลสาบดังกล่าว โดยลูกชาย ระบุกับเจ้าหน้าที่ว่า ตนกับแม่ลงไปว่ายน้ำเล่น แต่แม่ไม่ได้กลับขึ้นมาบนเรือ โดยแม่นั้นค่อยๆ จมหายไปในน้ำ โดยเจ้าหน้าที่ออกตามหาเรือดังกล่าวเพราะไม่ได้กลับมาที่ท่า แต่พบเพียงลูกชายอายุ 4 ขวบ นอนหลับอยู่ในเรือ และเสื้อชูชีพเพียง 2 ตัว ได้แก่ ที่เด็ก และไม่ได้ใช้ เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 8 ก.ค.

หลังการตามหานานหลายวันของเจ้าหน้าที่ในที่สุดจึงพบร่างไร้วิญญาณของนางริเวร่าลอยอยู่บนผิวน้ำทางพื้นที่ส่วนตะวันออกเฉียงเหนือของทะเลสาบ โดยจุดดังกล่าวมีความลึกประมาณ 10-18 เมตร จึงส่งไปชันสูตรพลิกศพ

ทั้งนี้ นางริเวร่า เป็นที่รู้จักดีจากบท ซานตานา โลเปซ ในละครซีรีส์ชื่อดัง กลี แนวตลกดราม่า ทางสถานีโทรทัศน์ฟ็อกซ์นิวส์ ฉายระหว่างปี 2552-2558 โดยเหตุที่เกิดขึ้นส่งผลให้บรรดาผู้ติดตามผลงานและเพื่อดารานักแสดงเขียนข้อความไว้อาลัยทางโลกออนไลน์

อาทิ เพื่อนนักแสดงนำในซีรีส์กลี ระบุว่า "ไม่ทราบว่าจะเขียนเพื่อแสดงความรักและอาลัยต่อเพื่อนคนนี้อย่างไรได้หมดในโพสต์เดียว" และว่า "จะสรุปรวบรัดอย่างไรกับมิตรภาพและเสียงหัวเราะนาน 10 ปี ด้วยเพียงตัวอักษร หากคุณเป็นเพื่อนแท้ของนายาก็จะรู้ได้ทันทีว่า มันเป็นไปไม่ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง