รีเซต

ทูลกระหม่อม ทรงแนะ เคสอภิสิทธิ์ชน ดู 2 ประเทศตัวอย่าง เขาทำได้

ทูลกระหม่อม ทรงแนะ เคสอภิสิทธิ์ชน ดู 2 ประเทศตัวอย่าง เขาทำได้
ข่าวสด
15 กรกฎาคม 2563 ( 09:41 )
178
ทูลกระหม่อม ทรงแนะ เคสอภิสิทธิ์ชน ดู 2 ประเทศตัวอย่าง เขาทำได้

 

วันนี้ (15 ก.ค.) ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน ราชกัญญา สิริวัฒนพรรณวดี ทรงโพสต์ผ่านไอจี ถึงกรณีสถานการณ์โควิดในประเทศไทย ปมทหารอียิปต์ และผู้ได้รับอภิสิทธิ์ทางการทูตอีกครั้ง หลังจากที่ทรงโพสต์ไปแล้วเมื่อวานนี้ โดยมีใจความที่สำคัญ ดังนี้

สวัสดีวันพุธที่ 15 กรกฎาคม 2563 วันนี้เป็นวันเกืดครบรอบ 18 ปีของโครงการ To Be Number One ของเรา ปรกติทุกปีเราจะมีงานรวมพล To Be Number One กันที่ Impact เมืองทองธานีแต่ปีนี้เราต้องเลื่อนงานไปเป็นเดือนกันยายน เราต้องรวมพลกันแบบ New Normal ดิฉันจึงจะ Live สดวันนี้ตอน 18:00 น.ที่ To Be Number One Channel รูปที่โพสต์ในวันนี้จะโชว์ให้ดูทรงผมใหม่ที่ตัดมาให้กระฉับกระเฉงหน่อย จะได้ดูแลง่ายๆ

สำหรับสถานการณ์โควิดล่าสุดที่เกี่ยวกับทหารอียิปต์และลูกทูตนั้น สิ่งแรกที่ต้องทำคือต้องไปตามหาผู้สัมผัสกับผู้ติดเชื้อ(ทหารอียิปต์ และลูกทูต) หาในทุกสถานที่ที่เขาไป ทำ Contact Tracing เพื่อมา test และกักตัวตามจำเป็น ซึ่งทางจีน (ที่ปักกิ่ง) และเกาหลี (อิแทวอน) ที่มีคนไปแพร่เชื้อรอบสอง เขาก็สามารถควบคุมสถานการณ์ระบาดได้โดยวิธีนี้

อยากให้พวกเราไม่วิตกกังวลมากจน panic เดี๋ยวไม่สบาย เพราะไม่น่าจะต้องล็อกดาวน์หรอก ไม่งั้นคงทำมาหากินไม่ได้แย่กันหมด #COVID19 #เป็นกำลังใจให้ทุกคน #TestTestTest #ContactTracing #TravelBubble #HappyBirthdayToBeNumberOne #ไม่ว่างไม่ใช่ไม่สวย


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง