รีเซต

ฉะเชิงเทรา เตรียมสร้าง โรงพยาบาลสนาม หลังพบป่วย 'โควิด' เพิ่มอีก 16

ฉะเชิงเทรา เตรียมสร้าง โรงพยาบาลสนาม หลังพบป่วย 'โควิด' เพิ่มอีก 16
ข่าวสด
13 เมษายน 2564 ( 15:16 )
229
ฉะเชิงเทรา เตรียมสร้าง โรงพยาบาลสนาม หลังพบป่วย 'โควิด' เพิ่มอีก 16

โควิด : ผวจ.ฉะเชิงเทรา เผยพบป่วย โควิด-19 เพิ่มอีก 16 ราย มีตำรวจด้วย 2 ราย สะสมแล้ว 41 ราย เตรียมสร้างโรงพยาบาลสนาม 90 เตียง

 

 

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 13 เม.ย. 2564 สาธรารณสุขจ.ฉะเชิงเทรา เปิดเผยถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ระลอก 3 ในวันนี้พบผู้ป่วยเพิ่ม 16 ราย รวมผู้ป่วยทั้งสิ้น 41 ราย สำหรับผู้ป่วย 41 รายนี้มี 2 ราย เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัดสภ.เมืองฉะเชิงเทรา ซึ่งได้ทำการตรวจเชิงรุกข้าราชการตำรวจทั้งโรงพักพร้อมให้ผู้ใกล้ชิดผู้ป่วยกักตัวเพื่อรอดูอาการ

 

 

นายไมตรี ไตรติลานันท์ ผวจ.ฉะเชิงเทรา ได้สั่งการให้ทางสาธารณสุขจังหวัด เจ้าหน้าที่รพ.พุทธโสธร ดูพื้นที่เตรียมความพร้อมเปิดโรงพยาบาลสนาม รองรับผู้ป่วย 90 เตียง โดยมีแพทย์หญิงสมบัติ ชุติมานุกูล ผอ.รพ.พุทธโสธร ลงพื้นที่ตรวจสอบความพร้อมของศูนย์ฝึกบรรเทาสาธารณภัย หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งจะดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 16 เม.ย. 64 นี้

 

 

ด้านพ.ต.อ.ณัฐจักร จันลา ผกก.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้แจ้งถึงประชาชนในช่วงนี้สำหรับผู้ที่จะเข้าติดต่อราชการที่สภ.เมืองฉะเชิงเทรา หากยังไม่มีความจำเป็นเร่งด่วนให้งดเดินทางมาที่สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ส่วนผู้ที่มีความจำสามารถติดต่อราชการได้ตามปกติ ให้ดำเนินการตามมาตรการป้องกันเชื้อไวรัส โควิด-19 อย่างเคร่งครัด จึงขออภัยในความไม่สะดวก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง