รีเซต

เช้าวันวาเลนไทน์ เชียงใหม่ ส่งนักรบชุดขาว ไปช่วยสมุทรสาคร ลุย 'โควิด'

เช้าวันวาเลนไทน์ เชียงใหม่ ส่งนักรบชุดขาว ไปช่วยสมุทรสาคร ลุย 'โควิด'
ข่าวสด
14 กุมภาพันธ์ 2564 ( 12:03 )
99
เช้าวันวาเลนไทน์ เชียงใหม่ ส่งนักรบชุดขาว ไปช่วยสมุทรสาคร ลุย 'โควิด'

โควิด : เชียงใหม่ ส่งนักรบชุดขาว ชุดที่ 2 จำนวน 8 ราย ไปปฏิบัติหน้าที่ เฝ้าระวัง 'โควิด-19' เชิงรุก ส่งความรักไปที่จ.สมุทรสาคร

 

 

เมื่อวันที่ 14 ก.พ. 2564 นายทอง พันทอง รองนายแพทย์สาธารณสุขจ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยนางพัชรากาญจน์ คงทวีพันธ์ รองนายแพทย์สาธารณสุขจ.เชียงใหม่ นำทีมนักรบชุดขาว จ.เชียงใหม่ ทีมที่ 2 ทั้ง 8 คน เข้าสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์สามกษัตริย์ เพื่อความเป็นความสิริมงคลก่อนเดินทางปฏิบัติหน้าที่จ.สมุทรสาคร

 

 

นายทอง กล่าวว่า การเดินทางไปร่วมปฏิบัติการเฝ้าระวังเชิงรุกในพื้นที่จ.สมุทรสาคร ครั้งนี้ถือเป็นตัวแทนของชาวเชียงใหม่ เป็นผู้ที่มีความเสียสละเพื่อสังคม มีจิตอาสา เป็นตัวอย่างที่ดีแก่เพื่อนร่วมงาน เป็นการไปปฏิบัติหน้าที่มีความเสี่ยง แต่ขณะเดียวกันทุกคนจะได้ประสบการณ์ ความรู้ และความภาคภูมิใจ ในการเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการป้องกัน โควิด-19 ในจุดที่เสี่ยงที่สุด

 

 

ซึ่งหากจ.สมุทรสาคร ต้องการความช่วยเหลือ ทีมจ.เชียงใหม่ จะยังคงมีการเข้าไปช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง และขอให้อดทนระมัดระวังตัว ดูแลตัวเองให้มีความปลอดภัย หากมีปัญหาสิ่งใดขอให้ได้ช่วยกันแก้ไขและให้ผ่านพ้นไปด้วยดี

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่สำนักงานสาธารณสุขจ.เชียงใหม่ ญาติ เพื่อนร่วมงาน และประชาชน ร่วมส่งนักรบชุดขาวขึ้นรถตู้ โดยได้มีการตั้งแถวและมอบดอกไม้ให้กับนักรบชุดขาวทั้ง 8 ท่าน ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น พร้อมลงไปช่วยที่สมุทรสาครในวันแห่งความรัก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง