รีเซต

SVT ธุรกิจจำหน่ายสินค้าผ่านตู้ พร้อมเทรด IPO ใน SET 5 ต.ค. นี้

SVT ธุรกิจจำหน่ายสินค้าผ่านตู้ พร้อมเทรด IPO ใน SET 5 ต.ค. นี้
TNN Wealth
28 กันยายน 2564 ( 17:29 )
204
SVT ธุรกิจจำหน่ายสินค้าผ่านตู้ พร้อมเทรด IPO ใน SET 5 ต.ค. นี้

บมจ. ซันเวนดิ้ง เทคโนโลยี หรือ "SVT" ปิดจองไอพีโอ กระแสตอบรับดีเยี่ยม ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 ธุรกิจค้าปลีกผ่านเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติพร้อมเตรียมลงเทรดในตลาด SET 5 ตุลาคมนี้

 

การเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) ของ SVT จำนวนไม่เกิน 200 ล้านหุ้น ราคาหุ้นละ 2.54 บาท ในช่วงเปิดจองซื้อ ระหว่างวันที่ 22-23 และ 27 กันยายน 2564 พบว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนทั้งจากกองทุนทั้งในประเทศและจากต่างประเทศ รวมถึงนักลงทุนรายย่อย สะท้อนความเชื่อมั่นที่มีต่อปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งของ SVT โดยมีแผนเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ในกลุ่ม Commerce วันที่ 5 ตุลาคมนี้

 

นางอาภัสรา ภาณุพัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ซันเวนดิ้ง เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ "SVT" ผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกผ่านเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ (Vending Machine) ภายใต้แบรนด์ SUN Vending เปิดเผยว่า มีโรงงงานผลิตประกอบเป็นของตนเอง และมีเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ ติดตั้งให้บริการมากกว่า 13,884 เครื่อง ครอบคลุมพื้นที่ให้บริการ 26 จังหวัด ผ่านศูนย์กระจายสินค้าและดูแลรักษาเครื่อง VM รวม 11 สาขา ทำให้บริษัทมีสินค้าให้บริการถึงประมาณ 700 รายการ

 

รวมถึงบริษัทฯ มีส่วนแบ่งทางการตลาด 44% ในแง่ของจำนวนเครื่องที่ติดตั้ง ณ สิ้นปี 2563 ซึ่งถือเป็นผู้นำอันดับ 1 ของประเทศไทย นับเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีก ที่นำเทคโนโลยีเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้ธุรกิจ ถือเป็นบริษัทที่ประกอบธุรกิจหลักจำหน่ายสินค้าผ่าน Vending Machine รายแรก ที่เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง