รีเซต

สาวอ้างเป็น ‘มาร์ธา’ ตัวจริงจาก Baby Reindeer ให้สัมภาษณ์รายกายดัง UK

สาวอ้างเป็น ‘มาร์ธา’ ตัวจริงจาก Baby Reindeer ให้สัมภาษณ์รายกายดัง UK
TNN ช่อง16
9 พฤษภาคม 2567 ( 14:53 )
327
สาวอ้างเป็น ‘มาร์ธา’ ตัวจริงจาก Baby Reindeer ให้สัมภาษณ์รายกายดัง UK

เป็นซีรีส์ที่เป็นกระแสกล่าวขานอยู่พักใหญ่สำหรับ Baby reindeer ลิมิเต็ดซีรีย์จาก Netflix ซึ่งเป็นเรื่องราวของบาร์เทนเดอร์หนุ่ม ที่ถูกสตอล์กเกอร์ สาววัย 40 ปีนามว่า ‘มาร์ธา’ ตามรังควาญอยู่หลายปี โดย Baby reindeer อ้างอิงมาจากประสบการณ์จริงของ ‘ริชาร์ด แกดด์’ นักแสดงนำ - ผู้เขียนบทใน Baby Reindeer 


 ริชาร์ด แกดด์ อ้างว่าเขาถูกผู้หญิงรายหนึ่งทำตัวเป็นสตอล์กเกอร์ตามติดชีวิตของเขาเป็นเวลานานถึง 3 ปีโดยเริ่มตั้งแต่ปี 2015 จนถึงปี 2017 เขาได้รับอีเมลล์จากเธอกว่า 4 หมื่นฉบับ ข้อความทวีต 744 ครั้ง และข้อความเสียง 350 ชั่วโมง โดยซีรีส์นี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจนกระทั่งผู้ชมได้ตั้งคำถามว่า  ‘มาร์ธา’ นั้นคือใคร มีตัวตนที่แท้จริงเป็นอย่างไรบ้าง



ล่าสุดพิธีกรชื่อดังชาวอังกฤษ เพียรส์ มอร์แกน ได้เปิดโฉมหน้าของของหญิงรายหนึ่งที่อ้างว่า ‘มาร์ธา’ ตัวจริง ผ่านทวิตเตอร์ โดยระบุว่าเธอจะให้สัมภาษณ์ในรายการ Piers Uncensored ไขคำตอบว่าเธอนั้นใช่ สตอล์กเกอร์โรคจิตจริงหรือไม่ 


Baby reindeer เปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 11 เมษายนติดอันดับ Top 10 ของ Netflix ซีรีส์ยอดนิยมทั่วโลก และมียอดการรับชมสูงถึง 73.6 ล้านชั่วโมง ก่อนหน้านี้หญิงที่อ้างเป็น ‘มาร์ธา’ เคยขู่ฟ้อง Netflix เนื่องจากนำเสนอเรื่องราวบิดเบือนเกินจริง และเธอถูกข่มขู่จากกลุ่มคนที่ชื่นชม  ริชาร์ด แกดด์ 


ข้อมูลจาก:  Forbes 

ภาพจากNetflix 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง