รีเซต

FPTขายทรัพย์สินให้FTREIT มูลค่า 3.8-4 พันลบ.

FPTขายทรัพย์สินให้FTREIT มูลค่า 3.8-4 พันลบ.
TNN ช่อง16
19 มิถุนายน 2563 ( 12:43 )
82
FPTขายทรัพย์สินให้FTREIT มูลค่า 3.8-4 พันลบ.

บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ FPT แจ้งว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท มีมติอนุมัติ ให้บริษัทและบริษัทย่อย ได้แก่ บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้อินดัสเทรียล)ประเทศไทย(จำกัด) เสนอขายทรัพย์สินให้แก่ทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์เพื่ออุตสาหกรรม เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้(“FTREIT”) 

โดยสินทรัพย์ที่เสนอขาย  เป็นโรงงานและคลังสินค้า ได้แก่อาคารโรงงาน จำนวนประมาณ 23 โรงงาน พื้นที่ใช้สอยประมาณ 76,425 ตารางเมตร และคลังสินค้าจำนวนประมาณ 33ยูนิต พื้นที่ใช้สอยประมาณ 83,550 ตารางเมตร มูลค่ารวมประมาณ 3,800 – 4,000 ล้านบาท

 

นอกจากนี้ ยังมีมติแต่งตั้งนายธนพล ศิริธนชัย ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Country CEO) โดยจะมารับภารกิจสำคัญในการเป็นหัวเรือใหญ่ที่จะสร้างการเติบโตให้กับ เฟรเซอร์สฯ รวมถึงการเดินหน้าภายใต้นโยบายการลงทุนของบริษัทฯ ในการเพิ่มศักยภาพที่จะเติบโตอย่างสมดุลให้อยู่ในแพลตฟอร์มเดียวกัน ในการเป็นผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีความหลากหลาย ครอบคลุมอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัย  โครงการเชิงพาณิชย์ และพื้นที่เชิงอุตสาหกรรม ซึ่งมีสินทรัพย์รวมกันกว่า 100,000 ล้านบาท

 

ซึ่งนายธนพล เป็นผู้มีความรู้ความสามารถ และคร่ำหวอดในแวดวงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ กว่า 30 ปี โดยก่อนร่วมงานกับเฟรเซอร์ส เคยดำรงตำแหน่งประธานอำนวยการ บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง