รีเซต

WeFresh อัพเกรดโฉมใหม่ ล้ำสมัย ช้อปง่ายกว่าเดิม

WeFresh อัพเกรดโฉมใหม่ ล้ำสมัย ช้อปง่ายกว่าเดิม
TrueID
18 สิงหาคม 2563 ( 14:15 )
1.2K
WeFresh อัพเกรดโฉมใหม่ ล้ำสมัย ช้อปง่ายกว่าเดิม

สมัยนี้การสั่งซื้อของออนไลน์เป็นเรื่องที่ใคร ๆ ก็ทำได้ และสะดวกง่ายรวดเร็ว ทำให้ธุรกิจที่เกี่ยวกับการส่ง Delivery เติบโตพุ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ รวมไปถึงเทคโลยีเกี่ยวกับแอพลิเคชันที่ทันสมัยอีกด้วย ล่าสุดบริษัท แอสเซนด์ฟู้ด (Ascend Food) ภายใต้กลุ่มบริษัท แอสเซนด์ กรุ๊ป จำกัด (Ascend Group Co., Ltd.) ได้ยกระดับแอปพลิเคชันสั่งอาหารและของกินของใช้ออนไลน์ ภายใต้แนวคิด “Kitchen of the World”

 

หลังจากเปิดให้ บริการมาได้มากกว่าหนึ่งปี WeFresh พลิกโฉมครั้งใหญ่ กลับมาใหม่พร้อมกับหน้าตาที่แตกต่างจากเดิมโดยสิ้นเชิง เรียกได้ว่ายกเครื่องทั้ง User Experience และ User Interface ของ  WeFresh ใหม่ทั้งหมด ด้วยคอนเซปแอปพลิเคชันซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านสะดวกซื้อออนไลน์ที่อยากให้ผู้ใช้ทุกคน ได้สนุกและเพลิดเพลินไปกับการจับจ่ายซื้อของสดและวัตถุดิบในการปรุงอาหารจานโปรด เสมือนได้ไปเดินจ่ายตลาดจริง ๆ  ให้คุณใช้ชีวิตได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ใครหลาย ๆ คนอาจจะยังจำเป็นต้อง Work from Home แอปพลิเคชัน WeFresh โฉมใหม่จึงมาพร้อมสีสันที่สดใสและอินเตอร์เฟสที่ใช้งานได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น มาพร้อมกับมีฟีเจอร์ใหม่ๆเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่อย่างแท้จริง

 

 

WeFresh ยังเป็นแอปพลิเคชันเดียวที่รวมทั้ง ร้านสะดวกซื้อ (7-Eleven) ตลาดสดและซูเปอร์มาร์เก็ต (CP Freshmart) รวมไปถึงร้านค้าส่งสำหรับคนที่ชอบซื้อของครั้งละมาก ๆ เรียกได้ว่า WeFresh เป็นแอปพลิเคชันที่ตอกย้ำความเป็น Kitchen of the World” อย่างแท้จริง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว เพราะไม่ว่าจะเป็นครอบครัวใหญ่เล็ก อาศัยอยู่ที่บ้านหรือคอนโดใจกลางเมือง ก็สามารถเลือกจ่ายตลาดซื้อของสดและวัตถุดิบชั้นเลิศ ซื้ออาหารพร้อมทาน รวมไปถึงซื้อสินค้ายกแพค สำหรับครอบครัวใหญ่หรือแม้กระทั่งผู้ประกอบการร้านอาหารหรือคาเฟ่ ทุกอย่างสามารถทำได้ง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน WeFresh 

 

 

ล่าสุด WeFresh ได้จับมือกับ Tesco Lotus Express เพื่อเพิ่มทางเลือกและความสะดวกสบายในการจับจ่ายใช้สอยสินค้าอุปโภคบริโภคประจำวันให้แก่ลูกค้า มากไปกว่านั้นเรายังได้ผนึกกำลังกับ TrueYou ให้คุณได้ประหยัดมากขึ้นกับการแลกแต้ม TruePoint ของคุณเป็นส่วนลดออนท็อป พร้อมยังสามารถเก็บสะสมแต้มได้ในคำสั่งซื้อเดียวกัน ซึ่งสามารถทำได้โดยไม่ต้องเข้า-ออกแอปต่างๆให้ยุ่งยาก เพียงกดเชื่อมและใช้ TruePoint ในหน้าตะกร้าของฉันก่อนทำการสั่งซื้อ 

 

นอกจากนี้ WeFresh ยังมาพร้อมกับคอลัมน์และเรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับอาหารและไลฟ์สไตล์จาก TrueID มาเติมสีสันการใช้ชีวิตประจำวัน เพราะความต้องการของเราคือเราต้องการเปลี่ยน WeFresh ให้เป็นมากกว่าการกดเข้าสั่งของกินของใช้ แต่ WeFresh ต้องเป็นแอปพลิเคชันที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์อันเร่งรีบของกลุ่มคนเมืองยุคใหม่ ที่มีใจรักในการทำอาหารและการกินอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด 

 

 

ในอนาคต ยังสามารถช้อบปิ้งสินค้าอุปโภคบริโภคผ่านแอปพลิเคชัน WeFresh โดยชำระเงินผ่านบัตรเครดิต และทรูมันนี่ วอลเล็ทได้ง่าย ๆ รวมถึง Tesco Lotus ไฮเปอร์มาร์เก็ตชื่อดัง ที่กำลังจะเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกับ WeFresh ภายในเดือนกันยายน 2563 แถมยังประหยัดกว่าด้วยสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมายจากพาร์ทเนอร์ของเรา เช่น ของแถมสุดน่ารัก สุด exclusive ที่หาไม่ได้จาก 7-Eleven ทั่วไป ที่รับรองได้ว่าถูกกว่าที่อื่น หรือการได้เงินคืนเข้ากระเป๋าทรูมันนี่วอลเล็ท ตอกย้ำความเป็น วัน สต๊อป แอปพลิเคชัน ที่เรียกได้ว่า ช้อป กิน ฟิน ลด จบที่ WeFresh แอปเดียวจริง ๆ

 

สามารถดาวน์โหลดแอป WeFresh โฉมใหม่ได้แล้ววันนี้ >> คลิก << 

 

แสกน QR Code ด้านล่างได้เลย

 

อัพเดทโปรจุกๆแค่ไลค์และติดตามทาง Facebook - WeFresh - Grocery Delivery

หรือเป็นเพื่อนกับเราทาง Line >> คลิก << 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง