รีเซต

รวบยกแก๊ง! อดีตผู้ใหญ่บ้านหญิงเครือข่ายค้ายารายใหญ่ภาคใต้

รวบยกแก๊ง! อดีตผู้ใหญ่บ้านหญิงเครือข่ายค้ายารายใหญ่ภาคใต้
TNN ช่อง16
1 ตุลาคม 2563 ( 15:10 )
184
รวบยกแก๊ง! อดีตผู้ใหญ่บ้านหญิงเครือข่ายค้ายารายใหญ่ภาคใต้

วันที่ 1 ตุลาคม 2563 ที่ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พล.ต.ต.อาซาน จันทร์ศิริ  ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา แถลงข่าวการจับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติดรายใหญ่ในภาคใต้เชื่อมโยง 4 จังหวัดทั้ง สตูล  ตรัง สงขลา และยะลา ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธร จ.สงขลา เจ้าหน้าที่ ปปส.ภาค 9 เจ้าหน้าที่ปราบปราม 5 ปปส.และ กอ.รมน.จังหวัดสงขลา จับกุมได้ โดยยึดยาบ้าได้ 3 แสนเม็ดที่ขนมากับรถบรรทุกสิบล้อ  มูลค่า 10 ล้าน พร้อมผู้ต้องหายกแกงค์ รวม 5 คน มี เจ้พริก หญิง อายุ 40 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้านใน ต.เกาะสุกร จ.ตรัง ซึ่งเป็นเอเย่นใหญ่และผู้สั่งการทั้งหมด โดยยึดรถบรรทุกสิบล้อที่ใช้ลำเลียงยาเสพติดอีก 2 คัน

สำหรับการจับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติดแกงค์นี้เจ้าหน้าที่ได้สืบสวนเส้นทางยาเสพติดพบว่ารับยาบ้ามาจากเอเย่นต์ค้ายาข้ามชาติทางชายแดนภาคเหนือฉายานายหัว หรือ ชื่อที่ใช้ติดต่อทางไลน์ว่า”เมืองในหมอก” ก่อนที่จะลำเลียงมากับรถบรรทุกสิบล้อหมายเลขทะเบียน 80-1249 สตูล ปลายทาง และเจ้าหน้าที่สกัดจับได้ในพื้นที่ ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 


สำหรับ เจ้พริก ซึ่งเป็นอดีตผู้ใหญ่บ้านใน ต.เกาะสุกร ซึ่งเป็นเอเย่นต์ใหญ่ โดยพบว่าก่อนหน้านี้สามีเป็นเอเย่นต์ใหญ่แต่ได้ถูกจับกุมไปแล้ว และรับช่วงค้ายาเสพติดต่อจากสามี ลำเลียงยาบ้าจำนวน 3 แสนเม็ดมาจากภาคเหนือ โดยมี นายนเรศ เป็นคนขับ และจะมี นายวิษณุ มารับช่วงต่อที่อ.สะบ้าย้อย เพื่อนำไปส่งให้กับ นายนิสมาน ใน จ.ยะลา ก่อนกระจายส่งให้กับลูกค้ารายย่อย


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง