รีเซต

5 ไอเทมเจ้าเหมียวสุดล้ำ เหล่าทาสแมวสายเทคไม่ควรพลาด

5 ไอเทมเจ้าเหมียวสุดล้ำ เหล่าทาสแมวสายเทคไม่ควรพลาด
TNN ช่อง16
17 มีนาคม 2565 ( 19:46 )
158
5 ไอเทมเจ้าเหมียวสุดล้ำ เหล่าทาสแมวสายเทคไม่ควรพลาด

คุณเป็นทาสแมวคนหนึ่งที่ต้องตื่นก่อนรุ่งสางเพื่อมาเทอาหารให้เจ้านายและต้องคอยปรนนิบัติเจ้านายในทุก ๆ ด้านอย่างเหน็ดเหนื่อยอยู่หรือเปล่า วันนี้เรามี 5 ไอเทมน้องแมวสุดล้ำที่จะช่วยให้ชีวิตของคุณและเจ้าเหมียวสบายขึ้นกว่าเดิมไปพร้อม ๆ กัน




ภาพจาก www.litter-robot.com

 


ห้องน้ำแมวอัตโนมัติ Litter-Robot 3 Connect จากแบรนด์ whisker


ห้องน้ำแมวอัตโนมัตินี้สามารถทำความสะอาดตัวเองได้อย่างดีและรวดเร็ว ควบคุมการทำงานและแจ้งเตือนกิจกรรมผ่านโทรศัพท์มือถือ มีแผ่นคาร์บอนช่วยระงับกลิ่นไม่พึงประสงค์ ไม่จำเป็นต้องใช้กระบะทรายหลายอันเพราะสามารถรองรับการใช้งานของแมวได้มากถึง 4 ตัว นอกจากนี้ยังรองรับน้ำหนักของแมวได้ตั้งแต่ 2.3 กิโลกรัมเป็นต้นไป ช่วยให้ทาสแมวไม่จำเป็นต้องนั่งหลังขดหลังแข็งตกกระบะทรายแมวในวันที่อ่อนล้าจากการทำงานอีกต่อไป และยังช่วยควบคุมกลิ่นได้ดีกว่าห้องน้ำแบบทั่วไป นอกจากนี้ยังมีดีไซน์ที่สะอาดตา เรียบง่ายสามารถวางกับเฟอร์นิเจอร์ผ่านในบ้านได้อย่างดูดี



ภาพจาก petlibro.com

 


เครื่องให้อาหารแมวอัตโนมัติ PETLIBRO Automatic Cat Feeder จากแบรนด์ PETLIBRO 


เครื่องให้อาหารแมวอัตโนมัตินี้สามารถจุอาหารเม็ดได้มากถึง 4 ลิตร มีถุงดูดความชื้นเพื่อช่วยคงคุณภาพของอาหาร มีแหล่งจ่ายไฟแบบคู่ (สามารถใช้ได้ทั้งแบบอะแดปเตอร์ DC 5V และแบบถ่านอัลคาไลน์ D-cell 3 ก้อน) สามารถตั้งเวลาและปริมาณอาหารที่จะให้ต่อมื้อตามสุขภาพของน้องแมวได้ผ่าแอปพลิเคชัน และไม่ต้องกังวลว่าความสัมพันธ์ของคุณกับแมวจะลดลงเพราะสามารถตั้งค่าเสียงของคุณไว้ใช้เรียกเจ้าเหมียวเมื่อถึงเวลาอาหารได้ (ความยาวสูงสุด 10 วินาที)



ภาพจาก petlibro.com

 


น้ำพุแมวอัจฉริยะ PETLIBRO Cat Water Fountain จากแบรนด์ PETLIBRO 

น้ำพุแมวอัจฉริยะนี้ผลิตจากวัสดุ ABS คุณภาพสูง ทำให้ปราศจาก BPA ทนทาน ปลอดภัย ใช้งานง่ายและสะอาด มีตัวกรองคาร์บอนและตัวกรองฟองน้ำขนาด 6.7*0.35 นิ้ว บรรจุน้ำได้มากถึง 2.1 ลิตร ช่วยให้แมวดื่มน้ำที่สะอาดได้มากขึ้น ลดโอกาสการเกิดโรคนิ่วและโรคไต ซึ่งเป็น 2 โรคที่พบบ่อยในแมว นอกจากนี้ยังมีการทำงานที่เงียบสนิท จึงสามารถลดเสียงรบกวนเจ้าของขณะทำงานหรือพักผ่อนได้



ภาพจาก amazon.com

ประตูแมวนิรภัย Microchip Cat Door จากแบรนด์ PetSafe

ประตูแมวนิรภัยนี้ทำงานโดยการจดจำรหัสดิจิทัล 15 ตัวที่อยู่ในไมโครชิป (บางบ้านใช้วิธีฝังไมโครชิปในปลอกคอหรือในคอของแมว) โดยประตูจะเปิดให้แค่กับแมวที่ได้รับการบันทึกตัวตนไว้ด้วยรหัสดิจิทัลบนไมโครชิปเท่านั้น สามารถตั้งค่าบันทึกตัวตนสัตว์เลี้ยงได้มากถึง 39 ตัว ใช้ได้กับประตูไม้ ประตู PVC และ ประตู uPVC หากเป็นประตูจากวัสดุแบบอื่นทางแบรนด์มีอุปกรณ์เสริมในการติดตั้งจำหน่าย ช่วยให้คนที่เลี้ยงแมวแบบระบบเปิดสามารถสบายใจได้ว่าไม่ว่าอย่างไรเจ้านายของเราก็จะเข้าออกบ้านได้ทุกเวลาตามใจต้องการ


ลูกบอลแมวอัตโนมัติ Interactive Wicked จากแบรนด์ Imymax 

ลูกบอลแมวอัตโนมัตินี้ทำมาจากวัสดุ ABS เปลือกนอกหุ้มด้วยซิลิโคน เป็นวัสดุปลอดสารพิษ ปลอดสาร BPA ทนทาน เหมาะสำหรับเล่นในร่ม มาพร้อมกับกระดิ่งเล็ก ๆ ในตัว ไฟ LED แบบเปลี่ยนสีได้และขนนก ลูกบอลสามารถขยับได้เอง ช่วยให้แมวได้ออกกำลังกายในแต่ละวันตามความเหมาะสม เพื่อช่วยลดความเครียดและพลังงานของแมว ทำให้แมวทำลายเฟอร์นิเจอร์ในบ้านน้อยลง


ข้อมูลจาก www.litter-robot.com, petlibro.com, petlibro.com, petsafe.net และ www.amazon.com


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง