รีเซต

3วันพบเป็นศพ! สาวขรก. สำนักปลัดกทม. ถูกยิงหมกเก๋ง จอดทิ้งริมถนน

3วันพบเป็นศพ! สาวขรก. สำนักปลัดกทม. ถูกยิงหมกเก๋ง จอดทิ้งริมถนน
ข่าวสด
21 ธันวาคม 2563 ( 09:14 )
187
3วันพบเป็นศพ! สาวขรก. สำนักปลัดกทม. ถูกยิงหมกเก๋ง จอดทิ้งริมถนน

สลดพบศพสาวข้าราช สำนักปลัดกทม. ถูกยิงเสียชีวิตภายในเก๋ง จอดทิ้งข้างทางนาน 3 วัน ในพื้นที่ อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี ญาติเผยเหตุขับรถลงใต้

 

วันที่ 21 ธ.ค.2563 พ.ต.ท.วีระศักดิ์ ศิริมงคล สารวัตร(สอบสวน) สภ.พุนพิน เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 20 ธ.ค.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในรถเก๋ง บนถนนสายเซ้าท์เทิร์นซีบอร์ด (สุราษฎร์ธานี-กระบี่) ฝั่งขาเข้าสุราษฎร์ธานี บริเวณบ้านเขาพูล ม.5 ต.ท่าสะท้อน อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.วิรุฬ สุวรรณวงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี, พ.ต.ท.โยธินทร์ สิทธิโยธี รอง ผกก.ป.สภ.พุนพิน, เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8, กู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาท่าสะท้อน และบ้านนาเดิมและขุนทะเล

 

 

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีขาว ทะเบียน 5กฉ1397 กรุงเทพฯ จอดชิดริมไหล่ทางด้านซ้ายบริเวณใต้ร่มต้นกระถินณรงค์ ประตูไม่ได้ถูกล็อก ภายในรถที่เบาะผู้โดยสารตอนหน้าพบศพ น.ส.ฐิติรัตน์ สีห์ราช อายุ 30 ปี เจ้าพนักงานธุรการ ชำนาญงาน กองการเจ้าหน้าที่ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร ภูมิลำเนาชาว จ.ชัยภูมิ หน้าตาดี ผิวขาว สวมหน้ากากอนามัย

 

 

สภาพสวมใส่เสื้อยืดสีชมพูทับด้วยเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์สีน้ำเงิน คาดเข็มขัดนิรภัยนั่งอยู่สภาพคอพับไปด้านขวา ที่ใบหน้ามีบาดแผลถูกทำร้ายปูดบวมเป็นรอยเขียวช้ำที่ขอบตาด้านขวา ที่บริเวณหน้าท้องมีรอยคล้ายกระสุนปืน 3 แห่งเป็นแนวขึ้นชายโครงด้านขวา กระเป๋าเงินตกอยู่ที่วางเท้า ส่วนที่เบาะด้านหลังมีกระเป๋าถือสีดำ 1 ใบวางอยู่ จึงนำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลพุนพิน

 

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนพบศพได้มีพลเมืองดีขับผ่านมาพบรถเก๋งคันนี้จอดผิดปกติเป็นวันที่ 3 จึงตัดสินใจเข้าไปดูก็พบมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ซึ่งตำรวจได้ติดต่อญาติทราบว่า น.ส.ฐิติรัตน์จะเดินทางลงมาหาแฟนในพื้นที่ภาคใต้แต่ไม่ทราบไปที่ใด ซึ่งจะเร่งสืบสวนหาสาเหตุและผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง