รีเซต

กิจกรรมวันแม่แห่งชาติ ชูแม่-นักเรียน ดีเด่น โรงเรียนวัดอินทรวิหาร

กิจกรรมวันแม่แห่งชาติ ชูแม่-นักเรียน ดีเด่น โรงเรียนวัดอินทรวิหาร
TNN ช่อง16
11 สิงหาคม 2566 ( 12:40 )
61
กิจกรรมวันแม่แห่งชาติ ชูแม่-นักเรียน ดีเด่น โรงเรียนวัดอินทรวิหาร

นายขจิต ชัชวานิชย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวงและกิจกรรมวันแม่แห่งชาติ 

โรงเรียนวัดอินทรวิหาร โดยมีนายสัมฤทธิ์ สุมาลี ผู้อำนวยการเขตพระนคร คณะผู้บริหารเขตพระนคร ผู้บริหารสถานศึกษาร่วมงาน ที่ สนามโรงเรียนวัดอินทรวิหาร เขตพระนคร 

โดยกิจกรรมในวันนี้ ประกอบด้วย พิธีถวายเครื่องราชสักการะพานพุ่มทอง – พุ่มเงิน กล่าวอาศิรวาทถวายสดุดีเฉลิมพระเกียรติและถวายพระพรชัยมงคลแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ 

พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวงพร้อมมอบโล่รางวัลให้กับครูผู้อุทิศตนทำคุณประโยชน์เพื่อการศึกษา และมอบเกียรติบัตรแม่ดีเด่นผู้ทำคุณประโยชน์แก่โรงเรียนวัดอินทรวิหารและแม่ดีเด่นโรงเรียนวัดอินทรวิหาร เป็นต้น

ซึ่งกิจกรรมช่วงเช้าได้มีแม่ของนักเรียนบางคนได้มาร่วมกิจกรรมแต่จะไม่มีการจัดกิจกรรมให้นักเรียนมอบพวงมาลัยแก่แม่ของตนที่มาร่วมงาน เราจะเห็นว่ากิจกรรมนี้เมื่อก่อนมีเกือบทุก

โรงเรียน แต่เนื่องจากทางโรงเรียนเล็งเห็นว่ากิจกรรมตรงนี้อาจไปกระทบจิตใจนักเรียนบางคนที่คุณแม่ติดต้องไปทำงานอาจไม่ว่างมาร่วมงาน ทางโรงเรียนเลยเว้นว่างกิจกรรมนี้ไป

(เมื่อวันที่ 11 ..66)

ภาพโดยธนาชัย ประมาณพาณิชย์




ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง