รีเซต

บิ๊กป้อม ให้กำลังใจเด็กนักเรียนฉีดวัคซีน รับเปิดเทอม ย้ำเร่งช่วยทุกกลุ่ม

บิ๊กป้อม ให้กำลังใจเด็กนักเรียนฉีดวัคซีน รับเปิดเทอม ย้ำเร่งช่วยทุกกลุ่ม
ข่าวสด
8 ตุลาคม 2564 ( 15:10 )
47
บิ๊กป้อม ให้กำลังใจเด็กนักเรียนฉีดวัคซีน รับเปิดเทอม ย้ำเร่งช่วยทุกกลุ่ม

บิ๊กป้อม ตรวจเยี่ยม ให้กำลังใจเด็กนักเรียนฉีดวัคซีน รับเปิดภาคเรียน พร้อมมอบทุนการศึกษา-ถุงยังชีพ ย้ำรัฐบาลเร่งแก้ปัญหา บรรเทาความเดือดร้อนทุกกลุ่ม

 

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 8 ต.ค.2564 ที่อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) พร้อมคณะ เดินทางถึงโรงเรียนวังน้ำเย็นวิทยาคม อ.วังน้ำเย็น เพื่อตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจนักเรียน นักศึกษา ที่ทำการฉีดวัคซีน พร้อมให้กำลังใจครูและผู้ปกครอง บุคลากรทางการแพทย์

 

จากนั้นได้มอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียน นักศึกษา และได้พบปะพูดคุยกับชาวสระแก้ว พร้อมมอบถุงยังชีพแก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ด้วย

 

พล.อ.ประวิตร กล่าวตอนหนึ่งว่า ขอชื่นชมกระทรวงศึกษาธิการ จ.สระแก้ว องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ที่เตรียมความพร้อมทั้งด้านทางการแพทย์ การศึกษา ก่อนเปิดภาคเรียนที่ 2 เป็นอย่างดี มีโครงการ สถานศึกษา และเด็กสระแก้ว ปลอดภัย จากโรคโควิด-19

 

รองนายกฯ กล่าวว่า รัฐบาลให้ความสำคัญ และพยายามแก้ไขปัญหาโดยเร่งและช่วยเหลือประชาชน ทุกกลุ่มในทุกรูปแบบ เช่น ลดค่าเทอม และจ่ายเงินเยียวยาคนละ 2,000 บาท เพื่อบรรเทาภาระรายจ่ายของผู้ปกครอง และ เร่งรัดให้มีการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ แก่เด็กนักเรียน อายุระหว่าง 12-18 ปี เพื่อให้สามารถเปิดภาคเรียน ทำการเรียนได้ตามปกติ และสร้างความมั่นใจให้กับผู้ปกครองที่จะส่งบุตรหลานกลับเข้าเรียนในสถานศึกษาในภาคเรียนที่ 2 ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง