รีเซต

ประกันสังคม ฉีดวัคซีนผู้ประกันตนอายุ 50 ปี ขึ้นไปฟรีถึงสิ้นปี

ประกันสังคม ฉีดวัคซีนผู้ประกันตนอายุ 50 ปี ขึ้นไปฟรีถึงสิ้นปี
TNN ช่อง16
15 ตุลาคม 2563 ( 13:05 )
256
ประกันสังคม ฉีดวัคซีนผู้ประกันตนอายุ 50 ปี ขึ้นไปฟรีถึงสิ้นปี

วันนี้ (15 ต.ค.63) วันนี้ที่โรงพยาบาลพุทธชินราช จ.พิษณุโลก นางกันยรัตน์ จันกลิ่น ประกันสังคมจังหวัดพิษณุโลก ร่วมกับ นพ.สุชาติ พรเจริญพงศ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพุทธชินราช เปิดกิจกรรม Kick off การส่งเสริมสุขภาพและป้องกันโรคกรณีวัคซีนไข้หวัดใหญ่ ฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่แก่ผู้ประกันตนอายุ 50 ปี ขึ้นไป ฟรี เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคมนี้

ตามที่สำนักงานประกันสังคมได้มีประกาศคณะกรรมการการแพทย์ตามพระราชบัญญัติประกันสังคม เพิ่มสิทธิประโยชน์ให้แก่ผู้ประกันตนที่มีอายุตั้งแต่ 50 ปีขึ้นไป มีสิทธิได้รับบริการส่งเสริมสุขภาพและป้องกันโรค กรณีวัคซีนไข้หวัดใหญ่ ณ สถานพยาบาลที่สำนักงานประกันสังคมกำหนดปีละ 1 ครั้ง


ดังนั้น โรงพยาบาลพุทธชินราช พิษณุโลก ร่วมกับ สำนักงานประกันสังคมจังหวัดพิษณุโลกเปิดให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ ชนิด 3 สายพันธุ์ หรือ 4 สายพันธุ์ แก่ผู้ประกันตนที่มีอายุตั้งแต่ 50 ปี ชึ้นไป

โดยในวันนี้เป็นวันเริ่มต้นพร้อมกันทั้งประเทศ ในส่วนของจังหวัดพิษณุโลก นั้น ได้มีสถานบริการแก่ผู้ประกันตน จำนวน 3 แห่ง คือ รพ.พุทธชินราช , รพ.มหาวิทยาลัยนเรศวร และ รพ.สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่ามีผู้สูงอายุ 50 ปีขึ้นไปที่ประกันตน  มีสิทธิ์ใช้บริการได้กว่า  12,000 ราย


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง