รีเซต

หมอปลาช่วยแล้ว หลังครอบครัวเชื่อ หนุ่มถูกผีเข้า จนสูญเงินครึ่งแสน จ้างถอนคุณไสย

หมอปลาช่วยแล้ว หลังครอบครัวเชื่อ หนุ่มถูกผีเข้า จนสูญเงินครึ่งแสน จ้างถอนคุณไสย
ข่าวสด
28 มกราคม 2565 ( 18:39 )
64
หมอปลาช่วยแล้ว หลังครอบครัวเชื่อ หนุ่มถูกผีเข้า จนสูญเงินครึ่งแสน จ้างถอนคุณไสย

หมอปลา เข้าช่วยเหลือครอบครัวหนุ่มมีอาการประหลาด ถามจนรู้สาเหตุเจ้าตัวยอมรับ สุดท้ายรับตัวนำไปบำบัดดูแล

จากกรณีชายวัยรุ่นรายหนึ่ง อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา มีอาการประหลาดคล้ายโดนสิ่งลึกลับเข้าสิงร่าง โดยเข้าไปกอดเสาหน้าบ้านไว้ ลิ้นจุกปาก ร่างกายบิดเบี้ยวไปมา พร้อมบอกว่าถูกผีหักคอ ขณะที่ญาติ ๆ ต้องเข้ามาช่วยเหลือกันอย่างทุลักทะเล พร้อมวอนขอให้ "หมอปลา" มือปราบสัมภเวสีมาให้ความช่วยเหลือ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

วันที่ 28 ม.ค. 65 "หมอปลา" มือปราบสัมภเวสี เดินทางลงพื้นที่บ้านเกรียม ต.ขามเฒ่า อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา พบกับของครอบครัวของหนุ่มที่มีอาการประหลาดดังกล่าว ซึ่งจากการพูดคุยในเบื้องต้นหนุ่มยอมรับกับหมอปลาว่า ก่อนหน้านี้เคยใช้สารเสพติดประเภทยาบ้าและไอซ์มาก่อน ถึงแม้ปัจจุบันจะเลิกเสพมาเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว แต่อาการตกค้างจากสารเสพติดยังคงอยู่ ประกอบกับที่บ้านมีความเชื่อเรื่องคุณไสยมนต์ดำ จึงทำให้เกิดอาการหูแว่วว่า สิ่งที่ตนเองได้ยินและพบเจอนั้น เกิดจากการถูกคุณไสยมนต์ดำเล่นงาน

จากการตรวจสอบ บริเวณหิ้งพระที่ทางครอบครัว บอกว่า เป็นที่เก็บคุณไสยของปู่ที่เป็นไสยเวชก็ไม่พบสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด จึงเป็นไปได้ว่า อาการของน้องวอนที่เกิดขึ้น มาจากอาการตกค้างจากการใช้สารเสพติด ไม่ใช่เกิดจากสิ่งลึกลับแต่อย่างใด หลังจากหมอปลาได้เห็นอาการของน้องวอนในคลิปวิดีโอ ก็ได้รีบเดินทางเข้ามาให้การช่วยเหลือ เพราะเกรงว่า จะเป็นช่องทางให้มิจฉาชีพหากิน

ทราบจากครอบครัวว่า ก่อนหน้านี้ได้มีร่างทรงเข้ามาให้การช่วยเหลือถอนคุณไสยออก แต่ก็ไม่สามารถรักษาให้หายได้ เสียเงินไปแล้ว 40,000-50,000 บาท ทางหมอปลายินดีรับน้องวอนไปเข้ารับบำบัดรักษา เพื่อให้หายจากการป่วยกลับมาใช้ชีวิตได้ปกติเหมือนเดิม ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 เดือน ส่วนทางครอบครัวรู้สึกสบายใจว่า อาการที่เกิดขึ้นไม่ได้เกิดจากสิ่งลึกลับเหนือธรรมชาติแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง