รีเซต

Gucci ออกแบบรองเท้าสนีกเกอร์ AR ขาย !!

Gucci ออกแบบรองเท้าสนีกเกอร์ AR ขาย !!
TNN ช่อง16
22 มีนาคม 2564 ( 11:51 )
182
Gucci ออกแบบรองเท้าสนีกเกอร์ AR ขาย !!

รู้จัก Roblox และ VRChat กันไหมครับ ทั้ง 2 แอปนี้คือแอปแชทรูปแบบใหม่ในรูปแบบ VR ที่เราใช้ตัวอวาตาร์เป็นตัวแทนเพื่อพูดคุยกับผู้คนในโลกดิจิทัล ล่าสุดทางแบรนด์แฟชั่นแนวหน้าของโลกอย่าง Gucci ก็ได้เล็งเห็นถึงแนวทางการทำตลาดในแอปเหล่านี้ได้ และได้ออก "The Gucci Virtual 25" รองเท้าสนีกเกอร์ในรูปแบบดิจิทัลวิชวล ออกมาวางจำหน่าย โดยเราสามารถใส่ขาของเราเองได้ในรูปแบบ AR หรือจะใส่ขาตัวอวาตาร์ของเราใน Roblox และ VRChat ได้ 



The Gucci Virtual 25 ได้รับการออกแบบโดย Creative Director ของทาง Gucci - Alessandro Michele และได้ร่วมมือกับบริษัท Wanna ผู้เชี่ยวชาญในการใช้เทคโนโลยี AR สำหรับทำการตลาด เป็นผู้สร้างสรรค์ตัวรองเท้าออกมาให้ มันจะมีรูปลักษณ์ใหญ่ ๆ โดดเด่นด้วยสีเขียวนีออนและสีชมพู มาพร้อมโลโก้ "GC" ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ Gucci จะติดอยู่ที่ลิ้นของรองเท้า และพื้นของตัวรองเท้า  


อย่างไรก็ตาม The Gucci Virtual 25 ไม่ได้แจกฟรี มันถูกวางจำหน่ายในราคา 12.99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 400 บาทบนแอปของ Gucci [คลิก] หรือซื้อจากบนแอป Wanna Kicks AR sneaker [คลิก] ในราคา 8.99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 278 บาทได้แล้ว โดยถ้าอยากนำไปใช้บน Roblox และ VRChat เราจำเป็นต้องซื้อผ่านแอป Gucci แต่ถ้าแค่อยากใส่แบบ AR เล่น ๆ ซื้อจากแอป Wanna Kicks AR sneaker ก็พอแล้ว


แหล่งที่มา theverge.com

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง