รีเซต

หนุ่มซิ่งกระบะ กลับจากงานพลุพัทยา พุ่งชนจยย. ดับ 2 เด็ก 8 ขวบสาหัส

หนุ่มซิ่งกระบะ กลับจากงานพลุพัทยา พุ่งชนจยย. ดับ 2 เด็ก 8 ขวบสาหัส
ข่าวสด
27 พฤศจิกายน 2564 ( 12:55 )
79
หนุ่มซิ่งกระบะ กลับจากงานพลุพัทยา พุ่งชนจยย. ดับ 2 เด็ก 8 ขวบสาหัส

 

หนุ่มขับรถกระพาแฟนกลับบ้าน หลังดูงานพลุพัทยา เผยเจอจยย. ขี่ตัดหน้าเบรกไม่ทัน ชนเข้าอย่างจัง ชายคนขี่และแฟนสาวกระเด็นดับ ส่วนเด็ก 8 ขวบอาการสาหัส

 

เมื่อวันที่ 27 พ.ย. 2564 ร.ต.อ.ประกาศิต พละเดช รองสว.(สอบสวน)สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถจยย. มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต บนถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ใกล้เคียงซอยบางละมุง 12 ม.2 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา

 

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ เชฟโรเลต สีขาว ทะเบียน ยก1483 ชลบุรี สภาพแต่งซิ่ง ชนเข้ากับรถจ. ฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ ทะเบียน กพ1680 ชลบุรี ได้รับความเสียหายยับเยิน พบร่างผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย และหญิง 1 ราย และเด็กผู้หญิงอายุประมาณ 8 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล

 

จากการสอบสวนนายประวิทย์ ทองถนอน อายุ 24 ปี ให้การว่า ตนและแฟนสาวกลับจากดูพลุ ขณะขับรถมาตามทางปกติ ก็ได้มีรถจยย. พุ่งข้ามถนนตัดหน้าไป ทำให้ตนเบรกไม่ทนจึงชนเข้าอย่างจัง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมประสานขอตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุการเกิดเหตุที่แท้จริง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตมอบหมายให้เจ้าหน้าที่เก็บรักษายังโรงพยาบาล เพื่อรอให้ญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง