รีเซต

โชเฟอร์รถบรรทุก ก้มเก็บมือถือ รถเสียหลักพุ่งตกคลอง ชนอัดตอม่อพังยับ

โชเฟอร์รถบรรทุก ก้มเก็บมือถือ รถเสียหลักพุ่งตกคลอง ชนอัดตอม่อพังยับ
ข่าวสด
16 ตุลาคม 2564 ( 10:38 )
75
โชเฟอร์รถบรรทุก ก้มเก็บมือถือ รถเสียหลักพุ่งตกคลอง ชนอัดตอม่อพังยับ

โชเฟอร์รถบรรทุก ก้มเก็บมือถือ รถเสียหลักพุ่งตกคลอง ชนอัดตอม่อ พังเสียหาย เจ็บติดภายในรถ ในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือ

 

วันที่ 16 ต.ค.2564 ร.ต.ท.วรายุทธ เจนวิชุเนตร รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บางปะกง เปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกตกลงในคลอง ช่วงสะพานข้ามคลองต้นโพธิ์ ถนนเทพรัตน(บางนา-ตราด) กม.37 ช่องทางด่วน ขาเข้าชลบุรี ม.5 ต.บางสมัคร อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา และอาสาสมัครกู้ภัย

 

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกหกล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 73-0625 สมุทรปราการ พุ่งตกลงไปในคลองแล้วไปชนอัดกับตอม่อสะพาน ทำให้ นายสุเทพ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี คนขับได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่ต้องหาวิธีช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอย่างลำบากเนื่องจากน้ำลึก ทำให้ต้องเดินบนตอม่อแทน จากนั้น จึงรีบปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11

โชเฟอร์รถบรรทุก ก้มเก็บมือถือ รถเสียหลักพุ่งตกคลอง ชนอัดตอม่อ พังเสียหาย เจ็บติดภายในรถ ในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา

 

จากการสอบสวน นายสุเทพ ให้การเบื้องต้นว่า ขณะที่กำลังขับรถมารับสินค้าที่ อ.บางปะกง พอมาถึงที่เกิดเหตุมือถือที่วางอยู่บนเบาะเกิดหล่นลงไปที่พื้น ทำให้ต้องก้มเก็บ จากนั้นรถก็เสียหลักตกข้างทางทันที พอเงยขึ้นมารถก็พุ่งตกคลองแล้วก็ชนเข้ากับตอม่อสะพานเต็มแรง ทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง