รีเซต

ยังไม่เจอ "จระเข้" ลอยคอกลางอุทยานฯที่นนทบุรี

ยังไม่เจอ "จระเข้" ลอยคอกลางอุทยานฯที่นนทบุรี
TNN ช่อง16
14 กันยายน 2563 ( 20:19 )
223
ยังไม่เจอ "จระเข้" ลอยคอกลางอุทยานฯที่นนทบุรี

วันนี้( 14 ก.ย.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เข้าสู่วันที่ 7 แล้วสำหรับการค้นหา จระเข้ ที่มีคนพบเห็นลอยอยู่ในอุทยานมกุฏรมยสราญ ศาลากลางจังหวัดนนทบุรี โดยชุดปฏิบัติการพิเศษไกรทอง ที่มีความชำนาญในการจับจระเข้ หลังใช้เวลา 3 วัน 2 คืน ออกค้นหาตามจุดที่คาดว่าจระเข้จะหลบหนีเข้าไปแอบซ่อนตัว แต่ก็ยังไม่พบวี่แววการปรากฏตัวของจระเข้ให้เห็น ซึ่งวันนี้ทางชุดปฏิบัติการพิเศษไกรทองจึงได้ตัดสินใจยุติการค้นหาจระเข้ลงชั่วคราว 

นายศิริพงษ์ พนาสนธิ์ ประมงจังหวัดนนทบุรี กล่าวว่า สาเหตุที่ต้องยุติการค้นหาชั่วคราวก็เพราะมีความจำเป็นต้องนำเจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวไปตรวจสอบจระเข้ ที่มีคนพบเห็นในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ส่วนในพื้นที่นี้ยังคงให้ทางเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลนครนนทบุรี จัดเจ้าหน้าที่คอยเฝ้าตรวจสอบดูจระเข้ หากพบจระเข้ก็ให้บันทึกภาพและจุดที่พบเจอส่งมาที่ตน เพื่อจะได้ประสานกับชุดปฏิบัติการพิเศษไกรทองเข้ามาดำเนินการทันที 


นอกจากนี้จะต้องนำข้อมูลที่ได้จากการค้นหาตลอดเวลา 3 วัน 2 คืนไปประเมินวางแผนว่าจะมีขั้นตอนวิธีค้นหาเพิ่มเติมอย่างไร ซึ่งการค้นหาที่ทางชุดปฏิบัติการพิเศษไกรทอง ได้ทำทุกอย่างตามขั้นตอนแล้วทั้งการพายเรือตรวจสอบในเวลากลางคืน และมีการใช้ไม้ไผ่กระทุ้งไปตามโพรงที่เราสงสัยว่าเป็นที่อยู่ของจระเข้แต่ก็ยังไม่พบตัว    





เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง