รีเซต

ชัชชาติร่วมงานดนตรีในสวน ประชาชนสนุกสนานผ่านบทเพลงหลากสไตล์

ชัชชาติร่วมงานดนตรีในสวน ประชาชนสนุกสนานผ่านบทเพลงหลากสไตล์
TNN ช่อง16
26 มิถุนายน 2565 ( 21:00 )
169
ชัชชาติร่วมงานดนตรีในสวน ประชาชนสนุกสนานผ่านบทเพลงหลากสไตล์

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกทมและนายภิมุข สิมะโรจน์ เลขานุการผู้ว่าฯกทมเดินทางมาที่สวนสุขภาพแต้จิ๋ว เขตสาทร เพื่อร่วมกิจกรรมดนตรีในสวน เพื่อความสุขและความหวัง” ซึ่งจัดโดยมูลนิธิอาจารย์สุกรี เจริญสุข เพื่อสนับสนุนโยบาย กรุงเทพฯ พื้นที่แห่งดนตรีและศิลปะการแสดง ของผู้ว่าฯกทม



โดยระหว่างที่ผู้ว่าชัชชาติเดินทักทายคนที่มาร่วมงานได้มีประชาชนวิ่งตามเพื่อขอถ่ายภาพเป็นจำนวนมาก จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องขอเปิดทาง จากนั้นผู้ว่าชัชชาติได้เดินไปบริเวณพื้นที่ว่างพร้อมบอกว่าถ้าใครอยากถ่ายรูปให้เข้าแถวมา ทำให้ประชาชนเข้าแถวอย่างเป็นระเบียบเพื่อขอถ่ายรูปจำนวนมาก


ซึ่งวันนี้เริ่มเปิดงานดนตรีในสวนด้วยดนตรีสะล้อซอซึงโดยวงแสนละเมา ก่อนที่จะต่อด้วยวง PGVIM Percussion Ensemble จากสถาบันดนตรีกัลยาณิวัฒนา โดยเป็นการแสดงจากเครื่องดนตรีที่เป็นเครื่องกระทบทั้งหมด โดยมีการขับร้องบทเพลง ออเจ้าเอย 


ในขณะที่ ดร.สุชาติ วงษ์ทอง ศิลปินนานาชาติ เริ่มทำการลงมือวาดภาพบริเวณด้านข้างพื้นที่การแสดง จากนั้นบรรเลงเพลงป๊อปมีจังหวะ เพลงกะทันหัน ศิลปิน Project love pill และเพลง ‘โด่ดิดง’ ควบคุมวงโดย ผศ.ชูวิทย์ ยุระยง อาจารย์สาขาวิชาดนตรีศึกษา (ดนตรีสากลคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย(เมื่อวันที่ 26 มิ..65)




ภาพโดยธนาชัย ประมาณพาณิชย์


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง