รีเซต

หนุ่มพาลูกขี่จยย.จากระยอง มาง้อเมียที่ตราด เจออยู่กับแฟนใหม่ ที่เป็นเพื่อนเก่า ทะเลาะเดือด

หนุ่มพาลูกขี่จยย.จากระยอง มาง้อเมียที่ตราด เจออยู่กับแฟนใหม่ ที่เป็นเพื่อนเก่า ทะเลาะเดือด
ข่าวสด
16 พฤศจิกายน 2564 ( 00:02 )
37
หนุ่มพาลูกขี่จยย.จากระยอง มาง้อเมียที่ตราด เจออยู่กับแฟนใหม่ ที่เป็นเพื่อนเก่า ทะเลาะเดือด

หนุ่มพาลูกขี่จยย.จากระยอง มาง้อเมียที่ตราด เจออยู่กับแฟนใหม่ ที่เป็นเพื่อนเก่า ทะเลาะเดือดหวิดรุนแรง ตร.กล่อมวุ่นพาไปสงบสติอารมณ์

 

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 15 พ.ย.64 ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.เมืองตราด พบชายหนุ่มอุ้มลูกนั่งบนราวสะพาน ที่บริเวณสะพานสูง ตำบลบางพระ อ.เมือง จ.ตราด จึงรายงานเข้าไปที่ศูนย์ วิทยุสภ.เมืองตราด หลังรับแจ้ง ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่าง และ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจอีกชุด ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ อย่างเร่งด่วนเกรงว่าจะเกิดเหตุบานปลาย

 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบชาย ถอดเสื้อนุ่งกางเกงยีนส์ พร้อมอุ้มลูกชายวัย 5-7 ขวบ ทราบเพียงชื่อเล่นว่านายเทพ (นามสมมติ) อายุ ประมาณ 43 ปี อยู่ในอาการเศร้า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เกลี้ยกล่อม และขอให้นายเทพลงจากราวสะพาน อย่างช้า ๆ

 

โดยใช้เวลาพูดคุยกันกว่า 5 นาที นายเทพ จึงลงจากราวสะพานและนั่งบนสะพาน พบว่าเริ่มใจเย็นขึ้น แต่ยังก้มหน้า และกอดลูกชายอยู่ตลอดเวลา เจ้าหน้าที่จึงพูดคุยในเบื้องต้น ก่อนที่จะนำไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เมืองตราด

 

หลังจากที่ได้พามายัง สภ.เมืองตราดแล้ว นายเทพ มีอาการสงบลงมากกว่าเดิม และเล่าว่า ตนพาลูกไปอยู่ระยอง จนในกระทั่งวันนี้ ลูกชายอยากเจอแม่ (เมียนายเทพ) จึงพามาหาแม่ที่จ.ตราด และเมื่อมาถึงห้องพักปรากฏว่า ข้าวของเครื่องนอนและพัดลมหายไป จึงมาแจ้งความของหาย เพราะอดีตแฟนนำทรัพย์สินในห้องนอนที่เป็นเครื่องนอน พัดลมไปใช้

โดยตนพร้อมให้อภัยถ้ากลับมาคืนดีกัน แต่อดีตแฟนไม่ยอมคืนดี และขณะที่อดีตแฟนนำพัดลมมาคืน พบว่าแฟนใหม่ซึ่งเคยเป็นเพื่อนของตนได้เดินมาด้วย และถือมีดขอมาขู่ ตนโมโหจึงคว้าไม้ไล่ตี ทั้งสองวิ่งหนีไปพร้อมอุ้มลูกชายไปด้วย แต่ตนแย่งกชายกลับมา และนั่งบนสะพาน เพื่อให้เค้ามาหา แต่เค้าไม่มา

ขณะที่ นายเทพ นั่งอยู่ที่ สภ.เมืองตราด เพื่อนที่จ.ระยอง โทรศัพท์มาบอกว่าจะมารับกลับ ซึ่งนายเทพได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจคุยเพื่อยืนยันว่าตนเองมีปัญหากับอดีตแฟนและอยู่ที่ สภ.เมืองตราดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจริง และพร้อมกันนี้จะทำการแจ้งความเอาผิดอดีตแฟนที่มานำทรัพย์สินภายในห้องพักของตนเองในข้อหาลักทรัพย์ ซึ่งก่อนเกิดเรื่องก็มาแจ้งความ แต่ร้อยเวรไม่อยู่จึงกลับไปจนมีเรื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง