รีเซต

นายอำเภอสัตหีบเอาจริง ปูพรมกวาดล้างยาเสพติด-สิ่งผิดฏหมายทุกรูปแบบ

นายอำเภอสัตหีบเอาจริง ปูพรมกวาดล้างยาเสพติด-สิ่งผิดฏหมายทุกรูปแบบ
77ข่าวเด็ด
24 มิถุนายน 2563 ( 03:55 )
51
นายอำเภอสัตหีบเอาจริง ปูพรมกวาดล้างยาเสพติด-สิ่งผิดฏหมายทุกรูปแบบ

ที่จ.ชลบุรี นายอำเภอสัตหีบเอาจริงนำกำลังปูพรมกวาดล้างยาเสพติดและสิ่งผิดฏหมายในพื้นที่ รวมถึงปัญหาอาชญากรรมต่างๆ

 

วันนี้ 24 มิ.ย.63   เวลา 05.00 น. นายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ ได้ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมและป้องกันปราบปรามยาเสพติดในพื้นที่อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยมีปลัดอำเภอและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ 3 สถานี ได้แก่ สภ.สัตหีบ สภ.พลูตาหลวง และ สภ.นาจอมเทียน รวมทั้งสิ้น 75 คน แบ่งกำลังเป็น 3 ชุดออกปฏิบัติการตามหมายค้น และเป้าหมายที่มีความเสี่ยงต่อการเสพและจำหน่ายยาเสพติด รวมถึงปัญหาอาชญากรรม ณ ตำบลพลูตาหลวง ตำบลนาจอมเทียน และตำบลสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

 

ผลการปฏิบัติสามารถจับกุมผู้เสพสารเสพติดได้ 7 ราย แรงงานต่างด้าวผิดกฎหมาย 1 ราย ลักลอบเล่นการพนัน (ไพ่รัมมี่) 4 คน ยึดของกลางอาวุธปืนยาวไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก อาวุธปืนสั้นอัดลม 1 กระบอก ยาบ้า 11 เม็ด ใบกระท่อม 140 ใบ โพยเงินกู้ 1 ชุด ทั้งหมดถูกนำส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

นายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบกล่าวว่า ปัญหายาเสพติด อาชญากรรม และสิ่งผิดผิดกฎหมาย ส่งผลกระทบต่อเยาวชนและสังคม ในช่วงวันต่อต้านยาเสพติดโลก 26 มิ.ย.  ซึ่งทางราชการได้สร้างการรับรู้และเครือข่ายการแจ้งข่าวสาร ไปยังทุกหมู่บ้าน พร้อมมีการประชาคมหมู่บ้าน ตำบล เพื่อจำแนกกลุ่มหมู่บ้านในระดับการแพร่ระบาดของผู้เสพ ผู้ค้า พร้อมฝากถึงพี่น้องประชาชน หากทราบเบาะแสยาเสพติด ผู้เสพ ผู้ค้า และผู้ที่กระทำความผิดกฎหมาย ขอให้แจ้งข่าวสาร พร้อมกับเป็นหูเป็นตาส่งข้อมูลทางลับให้กับเจ้าหน้าที่ ในการช่วยกันแก้ไขและป้องปรามปัญหายาเสพติด และสิ่งผิดกฎหมายต่างๆ ได้อีกทางหนึ่งด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง