รีเซต

แบบนี้ก็มี! คุณตาขึ้นโรงพักแจ้งความ หลังเกิดปวดฟัน ได้ฟังเหตุผลบอกเลยยอมใจ

แบบนี้ก็มี! คุณตาขึ้นโรงพักแจ้งความ หลังเกิดปวดฟัน ได้ฟังเหตุผลบอกเลยยอมใจ
ข่าวสด
13 กุมภาพันธ์ 2565 ( 20:48 )
81
แบบนี้ก็มี! คุณตาขึ้นโรงพักแจ้งความ หลังเกิดปวดฟัน ได้ฟังเหตุผลบอกเลยยอมใจ

ตาขึ้นโรงพัก บอกปวดฟัน ไปหาหมอแล้วกลัวตาย เลยมาแจ้งความไว้ก่อน ตร.ฮาทั้งโรงพัก บอกโอเค เดี๋ยวรับแจ้วความ แต่ไปหาหมอได้เลย

 

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 13 ก.พ.65 ผู้สื่อขาวรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆ ทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้เผยแพร่ภาพ คุณตาท่านหนึ่ง เดินเข้ามาที่โรงพักขอแจ้งความก่อนไปหาหมอ บอกปวดฟันมากแต่กลัวตายเลยมาแจ้งความกับตำรวจเอาไว้ก่อน ทำเอาตำรวจในโรงพักอดขำไม่ไหว ก่อนจะแนะนำคุณตาให้ไปหาหมอฟันได้เลย ไม่ต้องแจ้งความ ยังไงก็ไม่ตายแน่นอน พร้อมข้อความระบว่า "#อย่างนี้ก็ได้เหรอ เข้าเวรนี่ไม่ได้รับแจ้งแต่คดีอาญาอย่างเดียวนะครับ ไม่รู้เรื่องอะไรบ้าง วันนี้เข้าเวรคุณตามาพบบอกว่าปวดฟันจะไปหาหมอ แต่กลัวตาย เลยมาแจ้งไว้ก่อน เอาๆรับแจ้งแล้วครับ รีบไปหาหมอครับ 555"

 

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบภาพที่ปรากฎตามคลิป โดยพบว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ สภ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ซึ่ง พ.ต.ท.ประเจน สุนันท์ สว.(สอบสวน) สภ.บ้านไผ่ เป็นคนถ่ายคลิปนี้เอาไว้

 

พ.ต.ท.ประเจน กล่าวว่า ขณะที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้น ได้มีคุณตาที่อยู่ในคลิปค่อยๆ เดินขึ้นบันไดด้านหน้าและเข้ามาที่ห้องร้อยเวร แต่ลักษณะมองแล้วไม่น่าจะปกติ จึงได้เอาโทรศัพท์มาถ่ายคลิปเอาไว้ พร้อมทั้งสอบถามว่าคุณตามาทำอะไร ซึ่งคุณตาก็บอกว่าปวดฟันจะมาแจ้งความ พอได้ยินทำเอาตำรวจทั้งโรงพักงงกันเป็นแถบ จึงสอบถามคุณตาอีกครั้งว่ามาแจ้งความเรื่องอะไร

 

"คุณตายืนยันว่าจะมาแจ้งความเพราะปวดฟัน จะไปหาหมอแต่กลัวตายเลยมาแจ้งความเอาไว้ก่อน ทำเอาตำรวจที่ได้ยินคุณตาพูดต่างอดขำไม่ไหว ก่อนจะแนะนำคุณตาว่าปวดฟันให้ไปหาหมอ ไม่ต้องมาแจ้งความ ยังไงก็ไม่ถึงตายแน่นอน แต่คุณตายืนยันว่าจะแจ้งความให้ได้ จึงบอกว่าโอเคเดี๋ยวรับแจ้งความไว้ให้แต่ไปโรงพยาบาลไปหาหมอฟันได้เลย"

พ.ต.ท.ประเจน กล่าวต่อว่า ตนจะถือเคร็ดว่าเรื่องแรกที่รับแจ้งความเป็นเรื่องอะไร วันนั้นทั้งวันก็จะมีมาในลักษณะเดียวกันทั้งวัน และก็เป็นจริงๆ อย่างวันนี้ที่มีเหตุการณ์คนมาแจ้งความคดีแรก เป็นคนเมาดีดกีตาร์หนวกหูเพื่อน เพื่อนจึงเข้าไปใช้กีตาร์ฟาดหัวแล้วมาแจ้งความ ซึ่งก็ลงพื้นที่ไปตรวจสอบดำเนินการตามขั้นตอน

พอช่วงบ่ายมา เป็นคุณตาคนนี้เดินมาท่าทางไม่ปกติ เหมือนคนเมา เดินกึ่งคลานขึ้นบันไดมา จึงยกโทรศัพท์มาถ่ายเอาไว้เพราะว่าวันนี้เจอแต่คดีที่เกี่ยวกับคนเมาจึงคิดว่าเรื่องแรกเป็นลักษณะคนเมาแล้ว จึงคาดว่าจะเป็นเรื่องคล้ายๆ กัน ซึ่งที่ผ่านมาก็มีมาในลักษณะแปลกๆ หลายกรณี ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็จะพยายามให้คนที่มาแจ้งความได้รับความพึงพอใจและมีความสุขกลับไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง