รีเซต

นายช่าง ขรก.พิษณุโลก ขับกระบะชนท้ายพ่วง 22 ล้อ ดับคาที่ ญาติช็อกขับตามกันมาแท้ๆ

นายช่าง ขรก.พิษณุโลก ขับกระบะชนท้ายพ่วง 22 ล้อ ดับคาที่ ญาติช็อกขับตามกันมาแท้ๆ
ข่าวสด
24 ธันวาคม 2563 ( 01:54 )
146
นายช่าง ขรก.พิษณุโลก ขับกระบะชนท้ายพ่วง 22 ล้อ ดับคาที่ ญาติช็อกขับตามกันมาแท้ๆ

สลด นายช่าง ข้าราชการหนุ่มใหญ่ เมืองพิษณุโลก ขับกระบะ พุ่งชนท้ายรถพ่วง 22 ล้อ ดับคาที่ ญาติช็อก ขับรถตามกันมา หลังกลับจากงานศพ

 

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 23 ธ.ค. ร.ต.อ.นพดล ไม้งาม ร้อยเวร สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเหตุรถกระบะพุ่งชนกับท้ายรถพ่วง 22 ล้อ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าปั้มน้ำมันเอสโซ่ ถนนสายพิษณุโลก-อุตรดิตถ์ ฝั่งขาเข้าเมือง หมู่ 1 ต.ดอนทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังจากรับแจ้งรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยข่าวภาพ

 

 

ที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 22 ล้อ ฮีโน่ สีขาว ตัวแม่ ทะเบียน 80-6570 อำนาจเจริญ ตัวลูก 84-9444 ขอนแก่น ถูกรถกระบะ เชฟโรเลต 2 ประตู สีเลือดหมู ทะเบียน ผก 4970 พิษณุโลก พุ่งชนท้ายจนด้านหน้าพังยับเยิน มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายใน ทราบชื่อต่อมา คือ นายอัศวิน สินตั้ง อายุ 56 ปี รับราชการ สำนักงานทรัพยากรน้ำภาค 9 ตำแหน่งนายช่างฝีมือสนาม เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำเครื่องตัดถ่างนำร่างของนายอัศวินออกมาจากตัวรถได้ ส่วนคนขับรถพ่วง 22 ล้อ ทราบชื่อ คือ นายขจรศักดิ์ ทองศรี อายุ 27 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 

สอบสวนเบื้องต้น นายขจรศักดิ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุแวะเติมน้ำมันจากปั้มตรงจุดเกิดเหตุ จากนั้นกำลังจะเลี้ยวยูเทิร์นกลับรถ เพื่อมุ่งหน้าไป อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ปรากฏว่ารถกระบะคันดังกล่าว ขับมาด้วยความเร็วสูง จนไม่สามารถเบรกรถได้ทัน พุ่งชนท้ายเข้าอย่างจังเสียงดังสนั่น เมื่อตนตั้งสติได้จึงรีบลงจากรถมาดูพบว่าเสียชีวิตคาที่แล้ว จึงโทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบในที่สุด

สอบถาม ร.ต.อ.คเชนทร์ สินตั้ง ญาติของผู้เสียชีวิต ทราบว่า นายอัศวิน รับราชการอยู่ที่สำนักงานทรัพยากรน้ำภาค 9 อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ก่อนเกิดเหตุพวกตนขับรถไปร่วมงานศพ แต่ขับไปคนละคัน หลังออกจากงานศพ กำลังมุ่งหน้าจะกลับบ้าน ตนขับตามหลังมาห่างๆ กระทั่งมาพบว่ามีอุบัติเหตุอยู่ข้างทาง จึงจอดลงไปดูพบว่าเป็นนายอัศวิน ตนเองตกใจมากไม่คิดว่าจะเกิดอุบัติเหตุขึ้น

 

 

ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้สอบสวนหาข้อเท็จจริงของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมกับจะได้นำร่างของผู้เสียชีวิตไปทำการชันสูตรที่นิติเวช รพ.พุทธชินราช ก่อนให้ญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง