รีเซต

ลูกสารวัตรกำนันหื่น ฉุดสาว 14 ขัง-ซ้อม-ย่ำยี พ่อแม่ตาบอดหมดปัญหา นั่งรอยันเช้า

ลูกสารวัตรกำนันหื่น ฉุดสาว 14 ขัง-ซ้อม-ย่ำยี พ่อแม่ตาบอดหมดปัญหา นั่งรอยันเช้า
ข่าวสด
18 มีนาคม 2565 ( 14:47 )
216
ลูกสารวัตรกำนันหื่น ฉุดสาว 14 ขัง-ซ้อม-ย่ำยี พ่อแม่ตาบอดหมดปัญหา นั่งรอยันเช้า

ลูกสารวัตรกำนันหื่น ฉุดสาว 14 ขัง-ซ้อม-ย่ำยี พ่อแม่ตาบอดหมดปัญหาตาหา นั่งรอยันเช้า แม่ผู้ถูกกล่าวหาปัดเจรจา ขอชดใช้เงินหลักพัน ห้ามไปแจ้งความ

 

วันที่ 18 มี.ค.65 ญาติของ นางเอ (นามสมมติ) อายุ 48 ปี ผู้พิการทางสายตาสองข้าง พา ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นลูกสาว นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง มาติดตามความคืบหน้าทางคดีกับ พ.ต.ท.อภิศักดิ์ แสงดาว สารวัตร (สอบสวน) สภ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ หลัง น.ส.บี ถูก นายเก็บ อายุ 21 ปี ลูกชายสารวัตรกำนันแห่งหนึ่งใน อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ ลักพาตัวไปกักขัง แล้วล่วงละเมิดทางเพศ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา

 

นางเอ เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา ตนได้ยินเสียงรถจยย.มาจอดหน้าบ้าน คิดว่าเป็นรถของชาวบ้าน ต่อมาเพื่อนบ้านมาแจ้งว่าเห็นลูกสาวซ้อนท้ายรถจยย.ของ นายเก็บ ไป รู้สึกไม่สบายใจ จึงพาสามีซึ่งตาบอดข้างเดียว ไปตามหาลูกสาว แต่ไม่เจอ

 

สอบถามชาวบ้านพบว่าเห็นอยู่ในงานแต่งงานในหมู่บ้าน พยายามให้คนโทรศัพท์ติดต่อลูกสาว แต่ไม่มีคนรับ เมื่อโทรไปหา นายเก็บ ได้รับคำตอบว่า "ยังไม่ให้กลับ" แต่ไม่รู้ว่าอยู่ไหน และไม่รู้ว่าจะไปตามหาได้อย่างไรเพราะตนกับสามีตาบอด ได้แต่พยายามโทรและนั่งเฝ้าอยู่หน้าบ้านตั้งแต่ตอนเย็น จนถึง 9 โมงเช้าของอีกวัน เพราะเป็นห่วงลูกสาว

 

ต่อมา ญาติพี่น้องที่ทราบข่าวได้ไปตามลูกสาวกลับคืนมาได้ เมื่อสอบถามลูกสาว บอกว่า นายเก็บ บังคับให้ดื่มเหล้า ยึดโทรศัพท์ไว้ ไม่ให้ติดต่อใครได้ แล้วทำร้ายก่อนจะล่วงละเมิด และห้ามกลับบ้าน เมื่อสอบถามไปทางแม่ของ นายเก็บ ซึ่งเป็นสารวัตรกำนัน แต่สารวัตรกำนัน บ่ายเบี่ยงการเจรจร ไม่ยอมพูดคุยด้วย ได้แต่ส่งตัวแทนมาเจรจา ไม่ให้ไปแจ้งความ บอกว่าจะชดใช้ค่าเสียหายให้เป็นเงินจำนวนหลักพันบาท

 

ถึงแม้ตนจะเป็นคนจน แต่ไม่ยอมเสียศักดิ์ศรี จึงเข้าไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ปะคำ เพื่อให้เอาผิด นายเก็บ จนถึงที่สุด อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวน ได้ชี้แจงกับผู้เสียหายว่า ตอนนี้อยู่ระหว่างการรอผลการตรวจร่างกายของแพทย์ หากชี้ว่าถูกกระทำจริง ก็จะเรียกนายเก็บ มาแจ้งข้อกล่าวหาทันที ยืนยันให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง