รีเซต

เปิดวาร์ป IG ‘น้องโอลีฟ’ แม่ค้าโตเกียวเชียงใหม่ แซ่บสุดในย่านถนนเจ็ดยอดฯ

เปิดวาร์ป IG ‘น้องโอลีฟ’ แม่ค้าโตเกียวเชียงใหม่ แซ่บสุดในย่านถนนเจ็ดยอดฯ
TNN ช่อง16
24 พฤศจิกายน 2564 ( 11:47 )
29.7K
เปิดวาร์ป IG ‘น้องโอลีฟ’ แม่ค้าโตเกียวเชียงใหม่ แซ่บสุดในย่านถนนเจ็ดยอดฯ

วันนี้ ( 24 พ.ย. 64) นับว่าเป็นกระแสมาแรงแซงทางโค้งเลยทีเดียวสำหรับ แม่ค้าโตเกียวเชียงใหม่ สำหรับน้องโอลีฟ   นักศึกษาสาวโรงเรียนผู้ช่วยพยาบาลแห่งหนึ่ง  ที่สู้วิกฤตโควิด-19 มาเปิดร้าน  ขนมโตเดียวเนยกรอบ ปัง ปัง ปุริเย่ ในย่านถนนเจ็ดยอด-ช่างเคี่ยน ด้วยการใส่ชุดสุดแซ่บแหวกอ โนบรา มาพร้อมกับลีลาการทำขนมที่สนุกสนาน เต้นไปทำไปอย่างอารมณ์ดี ปรากฏว่ากระแสตอบรับดีเกินคาด ลูกค้าแห่มาอุดหนุน ซึ่งแน่นอนว่าส่วนใหญ่เป็นหนุ่ม ๆ ที่พากันมาชื่นชมกับความน่ารักเซ็กซี่ของแม่ค้า   สร้างจุดขายจนสะเทือนไปทั้งโซเชียล 


อย่างไรก็ตามน้องโอลีฟ แม่ค้าโตเกียวเชียงใหม่ ระบุว่าปกติเป็นคนชอบแต่งตัวอยู่แล้ว มีเทรนด์เสื้อผ้าใหม่ ๆ ก็จะใส่ตามเทรนด์พร้อมถ่ายลงเพจร้านออนไลน์ไปด้วย ส่วนที่ใส่มาขายขนมจะมองว่าโป๊หรือไม่ อยากให้มองเป็นแฟชั่นมากกว่า เพราะชุดแบบนี้กำลังฮิตใคร ๆ ก็ใส่กัน ยอมรับว่าลูกค้าส่วนใหญ่ก็เป็นผู้ชาย แต่นอกจากชุดเสื้อผ้าแล้วก็อยากให้เน้นขนมด้วย เพราะขนมที่ทำขายทำจากแป้งสูตรพิเศษและอร่อยมาก ส่วนราคาไม่แพง มีหลายรสชาติ ทั้ง เนยนม  ชาโคล ชาเขียว ชาเย็น นมเย็น และ ที่ขายดีเป็นรสนูเทลล่า สคริปปี้ และ โอวันตินพั้นชี่ ราคากระปุกละ 25-50 บาท  

หากใครอยากอุดหนุนสินค้าของ น้องโอลีฟ แม่ค้าโตเกียวเชียงใหม่ ที่ไม่ใช่ขนมสามารถเข้าไปเลือกดูเสื้อผ้าและเทรนด์แฟชั่นใหม่ๆได้ที่  เพจ @sis.byjj และ IG  sleepleeb.wanttosay หรือ เฟซบุ๊ก Kitiya Sleepoleeb Udomdech ได้เลย






ข้อมูลจาก : ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดเชียงใหม่

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Kitiya Sleepoleeb Udomdech

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง