รีเซต

กลุ่มลัมโบร์กินีจัดกิจกรรมเที่ยวสวนนงนุชพัทยา กระตุ้นการท่องเที่ยว

กลุ่มลัมโบร์กินีจัดกิจกรรมเที่ยวสวนนงนุชพัทยา กระตุ้นการท่องเที่ยว
77ข่าวเด็ด
1 สิงหาคม 2563 ( 02:08 )
474
กลุ่มลัมโบร์กินีจัดกิจกรรมเที่ยวสวนนงนุชพัทยา กระตุ้นการท่องเที่ยว

ที่จ.ชลบุรี ไทยเที่ยวไทยกระเตื้องกลุ่มลัมโบร์กินีจัดกิจกรรมเข้าเที่ยวสวนนงนุชพัทยา กระตุ้นการท่องเที่ยว ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 

ที่สวนนงนุช พัทยา จ.ชลบุรี นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา ได้ให้การต้อนรับ นาย ภานุเมศ จงกลรัตนาภรณ์  ประธานกลุ่มลัมโบร์กินีคลับ ไทยแลนด์ คณะกลุ่มลัมโบร์กินีคลับ ไทยแลนด์ จำนวน 40 คัน ในการจัดกิจกรรมเยี่ยมชมสวนนงนุชพัทยา สวนที่สวยติดอันดับ  1 ใน 10 สวนสวยระดับโลก โดยเดินทางเข้ามาจอดรถที่ชานชาลาหมายเลข1-9 ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ก่อนที่จะคณะเดินผ่านเข้าจุดคัดกรอง เช็คอินตามมาตราฐานจุดคัดกรอง  ก่อนที่จะขึ้นรถชมบรรยากาศในสวนนงนุช ตั้งแต่ ไดโนเสาร์จอดชมสวนรถ สวนลอยฟ้า สวนกระบองเพชร และอีกหลายจุดในสถานที่ท่องเที่ยวของสวนนงนุช ก่อนที่จะจุดไหว้พระ9วัด

 

 

นายกัมพล ประธานสวนนงนุช พัทยา กล่าวว่า ในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมามีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวที่พัทยา และสวนนงนุชจำนวนมาก รวมถึงคณะกลุ่ม ชมรมต่างๆ เช่นกลุ่มลัมโบร์กินีคลับ ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มรถหรู ได้ออกมาทำกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวกระตุ้นเศรษฐกิจของการท่องเที่ยวให้มีรายได้ ให้กับผู้ประกอบกิจการทั้งโรงแรมและสถานที่ท่องเที่ยว รวมถึงร้านค้าทั่วไป  โดยถือว่าเป็นนิมิตหมายที่ดีที่คนไทย ชมรม กลุ่มต่างๆได้ออกมาสนับสนุนโครงการไทยเที่ยวไทย ในช่วงนี้เพื่อจะได้มีเงินออกมาใช้จ่ายช่วยเหลือคนไทยด้วยกันเองตั้งแต่สถานประกอบการนำเที่ยวจนถึงพนักงาน

 

 

นาย ภานุเมศ จงกลรัตนาภรณ์  ประธานกลุ่มลัมโบร์กินีคลับ ไทยแลนด์ กล่าวว่า หลังจากที่ได้เดินทางมาสวนนงนุช ซึ่งขึ้นชื่อว่าสวนที่สวยติดอันดับ  1 ใน 10 สวนสวยระดับโลก  รู้สึกประทับใจในสวนนงนุชอย่างมากตั้งแต่สวนลอยฟ้า และสวนต่างๆรวมถึงสวนรถ ซึ่งการรวมกลุ่มมาครั้งนี้เนื่องจากอยากกระตุ้นการท่องเที่ยวไทยของเราในช่วงนี้ โดยวันนี้นอกจากจะมารวมกลุ่มมาเที่ยวสวนนงนุชแล้ว ก็ยังแวะมาเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวตามจุดต่างๆและอยากให้ทุกคนออกมาท่องเที่ยวในประเทศไทยเพราะยังมีแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามอีกหลาย

 

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง