รีเซต

ผักผลไม้เกลื่อนถนน! 2แม่ค้าขับกระบะ หลับใน เสยท้าย18ล้อ ดับคู่คาที่

ผักผลไม้เกลื่อนถนน! 2แม่ค้าขับกระบะ หลับใน เสยท้าย18ล้อ ดับคู่คาที่
ข่าวสด
17 มิถุนายน 2564 ( 08:41 )
139
ผักผลไม้เกลื่อนถนน! 2แม่ค้าขับกระบะ หลับใน เสยท้าย18ล้อ ดับคู่คาที่

 

สลด 2 แม่ค้าขับกระบะ หลับใน รถเสียหลักพุ่งเสยท้าย 18 ล้อ พังยับ เสียชีวิตคู่คาที่ ผักผลไม้กระจายเกลื่อนถนนในพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

 

 

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 17 มิ.ย.2564 ร.ต.อ.สมพร ปานจันทร์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บ่อวิน รับแจ้งเหตุรถกระบะชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ บนถนนสายหนองแขวะ-แยกอมตะซิตี้ ม.3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพ โรงพยาบาลแหลมฉบัง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา

 

 

ที่เกิดเหตุช่วงทางขึ้นเนิน พบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ ทะเบียน ผย5268 ชลบุรี ลักษณะดัดแปลงใส่รั้วคอกบรรทุกผักผลไม้ พังยับเยิน ภายในพบศพ 2 ราย ชื่อ น.ส.อุทัยวรรณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี คนขับ สภาพคอหัก แขน ขาหัก และ น.ส.ยุวดี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี นั่งโดยสารมาด้วย สภาพคอหัก มีบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกาย บริเวณท้ายรถกระบะพบผักผลไม้กระจัดจายเต็มท้องถนน

 

 

 

ส่วนที่บริเวณหน้ารถพุ่งชนอัดติดเข้ากับท้ายรถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกหินหนักประมาณ 20 ตัน ทะเบียนส่วนหัว 65-0527 กรุงเทพมหานคร ส่วนหาง 65-0528 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหายช่วงท้าย เจ้าหน้าที่เร่งนำอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วยเหลือนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากซากรถ ซึ่งใช้เวลากว่า 1 ขั่วโมง เนื่องจากหัวเก๋งของตัวรถได้ทับร่างผู้เสียชีวิตไว้ นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่พบ นายสมชาติ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี คนขับรถพ่วง 18 ล้อ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

จากการสอบถาม นายสมชาติ กล่าวว่า ขณะที่ขับรถบนเลนซ้ายสังเกตกระจกมองข้าง ว่ามีรถตามหลังมาด้วยความเร็ว ก่อนที่จะพุ่งชนเข้าที่ด้านท้ายรถอย่างแรง โดยไม่ได้เบรก จึงรีบจอดรถลงมาดู แล้วพบว่ามีคนเจ็บ จึงรีบโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ส่วนสาเหตุนั้นสันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากคนขับรถกะบะหลับใน จึงเป็นสาเหตุทำให้เกิดอุบัติเหตุ และมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ ได้ควบคุมตัวคนขับรถบรรทุกไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.บ่อวิน เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง