รีเซต

รอดหวุดหวิด! สาวสู้สุดใจ โดดตึก 9 เมตร หนีโจร ร้องลั่น-จะโดนจับไปขาย

รอดหวุดหวิด! สาวสู้สุดใจ โดดตึก 9 เมตร หนีโจร ร้องลั่น-จะโดนจับไปขาย
ข่าวสด
5 กันยายน 2564 ( 18:00 )
33
รอดหวุดหวิด! สาวสู้สุดใจ โดดตึก 9 เมตร หนีโจร ร้องลั่น-จะโดนจับไปขาย

วัยรุ่นสาวไม่ยอมแพ้สู้สุดใจ หลังจากตัดสินใจกระโดดตึก 9 เมตรอย่างแน่วแน่ เพื่อหนีโจรลักพาตัว พร้อมร้องลั่นกำลังจะถูกจับไปขาย

 

 

เหตุการณ์เกิดขึ้นที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี โดยหญิงสาวชื่อว่า สิริน เอ็น.อี. อายุ 19 ปี กระโดดลงจากหน้าต่าง 30 ฟุตหรือ 9 เมตร เพื่อหลบหนีจากการโดนลักพาตัว หลังจากคนร้ายกำลังวางแผนที่จะขายเธอ

 

 

ในคลิปวิดีโอแสดงให้เห็นถึงความสิ้นหวังของชีวิตในขณะที่พยายามร้องขอความช่วยเหลือ โดยผู้เห็นเหตุการณ์หลาย ๆ คนไม่เข้าใจว่าเธอกำลังตกอยู่ในอันตราย จึงพยายามเกลี้ยกล่อมสิรินให้กลับเข้าไปด้านใน แต่ทว่าเธอกลับตัดสินใจปีนหน้าต่าง ก่อนจะกระโดดลงมาเพื่อเอาชีวิตรอด

 

 

หลังจากหล่นลงกระแทกพื้นคอนกรีต เจ้าหน้าที่กู้ภัยก็เข้ามาช่วยเหลือและเธอก็พึมพำว่า "ฉันถูกลักพาตัวมาที่นี้ พวกเขาจับฉันเป็นตัวประกัน พวกเขามาจากประเทศอิหร่าน พวกเขาต้องการขายฉัน" เธอกล่าวเสริมว่า "พวกเขาทรมานฉัน พวกเขาบังคับให้ฉันมีเซ็กซ์และถ่ายวิดีโอเอาไว้ จากนั้นขู่ฉันและครอบครัวของฉันอีกด้วย"

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวสิรินส่งโรงพยาบาลทันที เพื่อเข้ารับการรักษา ต่อมามีรายงานว่าเธอรอดชีวิตจากการตกตึกและกำลังรักษาอาการบาดเจ็บ

 

 

ซาฮิน อียิดิลลี หนึ่งในคนที่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวกับสำนักข่าวท้องถิ่นว่า “ฉันนั่งอยู่ในครัว ก่อนจะได้ยินเสียงคนตะโกนข้างนอก จากนั้นจึงหันมาเห็นและได้ยินเสียงเธอตะโกน"

 

 

ยิลมาซ อัคทัส พยานอีกคนหนึ่งกล่าวว่า "เราพยายามเกลี้ยกล่อมไม่ให้เธอกระโดด แต่เธอไม่ฟัง เจ้าหน้าที่มาถึงแล้ว แต่ฉันไม่คิดว่าเธอเชื่อว่าพวกเขาเป็นตำรวจ"

ตามรายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า หญิงสาวดังกล่าวละเลยคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ยอมกลับเข้าไปด้านในห้อง เพราะกลัวว่าจะถูกลักพาตัวไปขังในอพาร์ตเมนต์ โดยเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุตัวโจรลักพาตัวได้และการสืบสวนคดีครั้งนี้ยังคงดำเนินต่อไป

ขอบคุณที่มาจาก The Sun

ข่าวที่เกี่ยวข้อง