รีเซต

ทหารสั่งตรวจเข้มตลาดอรัญฯและด่านชายแดน ตาม พรก.ฉุกเฉินฯ

ทหารสั่งตรวจเข้มตลาดอรัญฯและด่านชายแดน ตาม พรก.ฉุกเฉินฯ
77ข่าวเด็ด
20 พฤษภาคม 2563 ( 09:42 )
144
ทหารสั่งตรวจเข้มตลาดอรัญฯและด่านชายแดน ตาม พรก.ฉุกเฉินฯ

 

สระแก้ว – รองผู้บัญชาทหารสูงสุดลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติตามข้อกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน ในพื้นที่ จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 20 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ชูชาติ บัวขาว รองผู้บัญชาการทหารสูงสุด พร้อมคณะ เดินทางมาตรวจเยี่ยมการปฏิบัติตามข้อกำหนด ออกตามความในมาตรา 9 แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 และคำสั่ง ศปม.ที่ 11/63 ลง 1 พ.ค.63 ในพื้นที่ จ.สระแก้ว โดยมีผู้แทน นายวรพันธุ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว, หัวหน้าส่วนราชการ ,ข้าราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้การต้อนรับ โดยภายหลังคณะตรวจเยี่ยมเข้ารับฟังการบรรยายสรุปเกี่ยวกับสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID19)ในพื้นที่ จ.สระแก้ว เวลาประมาณ 10.30 น. ได้เดินทางไปตรวจพื้นที่ตลาดเทศบาลเมืองอรัญประเทศ ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

 

 

 

ทั้งนี้ รองผู้บัญชาการทหารสูงสุด ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ไทย ที่ปฏิบัติงานรอรับคนไทย ที่จะเดินทางเข้ามาประเทศไทย บริเวณด่านผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว และกล่าวให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่หน่วยตรวจคัดกรองด่านตรวจโรคระหว่างประเทศและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมทั้งขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงานเพื่อดูแลคนไทยที่เดินทางกลับจากประเทศกัมพูชาเป็นอย่างดี โดยจะนำข้อมูลดังกล่าวไปรายงานให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี รับทราบต่อไป

 

 

 

 

——————————–

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง