รีเซต

ล่าระทึกข้ามจังหวัด หนุ่มเมายาซิ่งเก๋งยางแตกหนีตร. มึนตัวเองมาอยู่นี่ได้ไง

ล่าระทึกข้ามจังหวัด หนุ่มเมายาซิ่งเก๋งยางแตกหนีตร. มึนตัวเองมาอยู่นี่ได้ไง
ข่าวสด
9 มกราคม 2564 ( 05:08 )
103
ล่าระทึกข้ามจังหวัด หนุ่มเมายาซิ่งเก๋งยางแตกหนีตร. มึนตัวเองมาอยู่นี่ได้ไง

เมื่อเวลา 21:00น. วันที่ 8 ม.ค. 2564 สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี รับแจ้งขอกำลังเสริมให้ติดตามรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีดำ ทะเบียน 1 กม 8862 กรุงเทพมหานคร โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง ไล่ติดตามอย่างกระชั้นชิด เพื่อเข้าตรวจสอบรถคันดังกล่าวที่กำลังขับหนี

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถหยุดรถคันดังกล่าวได้ บริเวณถนนพหลโยธินขาออก ตรงข้ามกับห้างโลตัส รังสิต ในสภาพล้อทั้ง 4 เส้นแตก และได้รับความเสียหาย จึงไม่สามารถขับต่อไปได้ แต่ชายคนขับไม่ยอมลงจากรถ พร้อมกับเบิ้ลเครื่องตลอดเวลา เพื่อที่จะหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง และ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้ปิดล้อมรถคันดังกล่าว พร้อมกับเจรจา ให้ผู้ขับขี่ลงมาจากรถ โดยใช้ความระมัดระวัง เพราะไม่ทราบว่าในรถมีอาวุธหรือไม่ แต่คนขับไม่มีทีท่าที่จะลงมาจากรถ

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง จึงตัดสินใจทุบกระจกด้านข้างฝั่งคนขับ และประตูหลังแถบซ้าย ก่อนเปิดประตูนำตัวผู้ขับขี่ลงจากรถ ในสภาพคล้ายคนเมา แต่ไม่มีกลิ่นสุรา จึงตรวจค้นตัวและภายในรถ แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย พบเพียงเสื้อผ้าและตู้เซฟใบเล็ก 1 ใบอยู่ด้านหลัง

 

สอบถามพลเมืองดี กล่าวว่า ตนเห็นรถคันดังกล่าวยางหน้าด้านซ้ายแตกเสียหายตั้งแต่ถนนสรงประภา เขตดอนเมือง จึงตะโกนเรียกพร้อมกับจะบอกว่าล้อยางแตก แต่รถคันดังกล่าวทำทีหักเหมือนจะชนมาหาตนเอง ตนจึงหักหลบ เมื่อพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง จึงแจ้งให้ทราบว่ารถคันนี้ขับลักษณะส่ายไปส่ายมา และล้อด้านหน้าแตกเสียหาย เจ้าหน้าที่จึงส่งสัญญาณให้หยุด รถคันดังกล่าวกลับเร่งเครื่องหนีเจ้าหน้าที่ ตั้งแต่เขตดอนเมือง จนมาถึงปทุมธานี

 

 

จากการตรวจสอบยังไม่ทราบชื่อนามสกุล เพราะไม่มีเอกสารประจำตัว พบเพียงรอยสักตามร่างกายทั้งตัว อายุประมาณ 30-35 ปี สอบถามเบื้องต้นทราบว่าเสพยาเสพติดมา และไม่ทราบว่ามาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร ทั้งยังมีอาการพูดวนไปวนมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวไปที่ สน.ดอนเมือง เพื่อตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย พร้อมกับนำรถและตู้เซฟไปตรวจสอบว่ามีสิ่งของผิดกฎหมายซ่อนอยู่หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง