รีเซต

"ธนกร วังบุญคงชนะ" แจ้งยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งโฆษกรัฐบาลแล้ว

"ธนกร วังบุญคงชนะ" แจ้งยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งโฆษกรัฐบาลแล้ว
TNN ช่อง16
18 สิงหาคม 2565 ( 09:25 )
203
"ธนกร วังบุญคงชนะ" แจ้งยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งโฆษกรัฐบาลแล้ว

นายธนกร วังบุญคงชนะ อดีตโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แจ้งสื่อมวลชนผ่านแอปพลิเคชั้นไลน์ ว่า ได้ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีแล้ว เมื่อเย็นวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา ถือเป็นการยุติบทบาทโฆษกประจำสำนักนายกฯอย่างเป็นทางการ และแม้จะต้องเปลี่ยนบทบาท ในการทำงาน เพื่อรับใช้ประชาชน แต่ก็ยังยินดีและพร้อมประสานกับสื่อมวลชน เพื่อประโยชน์ในการบริหารราชการแผ่นดินของท่านนายกรัฐมนตรีและรัฐบาลเช่นเดิม

“ผมได้ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีแล้ว เมื่อช่วงเย็นของเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2565 ถือเป็นการยุติบทบาทโฆษกประจำสำนักนายกฯอย่างเป็นทางการนะครับ ผมขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านจากใจจริง ที่ให้การสนับสนุนการทำงานของผม ในฐานะโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีด้วยดียิ่งมาโดยตลอด  

ความร่วมมือและแรงสนับสนุนของทุกท่านเป็นกำลังใจ ทำให้ผมสามารถขับเคลื่อนงานประชาสัมพันธ์ ผลงาน ภารกิจของท่านนายกรัฐมนตรี ตลอดในระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จได้อย่างราบรื่น แม้จากนี้ ผมจะต้องเปลี่ยนบทบาท ในการทำงาน เพื่อรับใช้พี่น้องประชาชน แต่ก็ยังยินดีและพร้อมประสานกับพี่น้องสื่อมวลชนทุกท่าน เพื่อประโยชน์ในการบริหารราชการแผ่นดินของท่านนายกรัฐมนตรีและรัฐบาล เช่นเดิม” นายธนกร กล่าว


ภาพจาก Thaigov


ข่าวที่เกี่ยวข้อง