รีเซต

APEC 2022 นายกฯ เตรียมประชุมความพร้อมพรุ่งนี้ 31 ต.ค.65

APEC 2022 นายกฯ เตรียมประชุมความพร้อมพรุ่งนี้ 31 ต.ค.65
TNN ช่อง16
30 ตุลาคม 2565 ( 14:56 )
83
APEC 2022 นายกฯ เตรียมประชุมความพร้อมพรุ่งนี้ 31 ต.ค.65

ในวันพรุ่งนี้ (31 ตุลาคม2565 ) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะเป็นการประชุมคณะกรรมการระดับชาติเพื่อเตรียมการจัดประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปคและการประชุมที่เกี่ยวข้อง ในช่วงที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมเอเปค ครั้งที่ 3/2565 ที่ตึกสันติไมตรี หลังนอก ทำเนียบรัฐบาล มีวาระที่น่าสนใจ คือ การรับทราบรายงานจากคณะอนุกรรมการด้านสารัตถะฯ ที่จะสรุปผลการตอบรับเข้าร่วมของผู้นำเขตเศรษฐกิจ แขกพิเศษ และผู้แทน องค์การระหว่างประเทศ รวมถึงกำหนดการการประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปคและประเด็นหารือของผู้นำ


พร้อมรับความความคืบหน้าการเตรียมเอกสารผลลัพธ์การประชุม /ความคืบหน้าการเตรียมการการประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปคกับสภาที่ปรึกษาทางธุรกิจเอเปค และ CEO Summit


ขณะที่คณะอนุกรรมการด้านพิธีการและอำนวยการด้านประชาสัมพันธ์ สรุปแนวทางการประชาสัมพันธ์ในช่วงสัปดาห์การประชุม และศูนย์สื่อมวลชน  การแถลงข่าวในช่วงสัปดาห์การประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปคฯ และรับทราบความพร้อมผลการดำเนินงานของคณะอนุกรรมการด้านการรักษาความปลอดภัยและการจราจรฯ



อีกไม่ถึง 1 เดือน ก็จะถึงวันประชุมสุดยอดผู้นำ APEC 2022 แล้ว ซึ่งรัฐบาลภายใต้การนำของ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้เตรียมความพร้อมมานานนับปี เพื่อให้งานนี้เป็นหน้าเป็นตากับประเทศ และทำให้ไทยได้ประโยชน์จากการประชุมครั้งนี้มากที่สุด เราจึงได้เห็นภาพ พลเอก ประยุทธ์ และคณะรัฐมนตรี ลงมาช่วยดูแลงานอย่างเต็มที่




ภาพ รัฐบาลไทย 


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง