รีเซต

เจ้าบ่าวยัวะไม่มี “แกงกะหรี่แกะ” ยกเลิกวิวาห์ฟ้าผ่า-แถมหักหน้าแต่งกับสาวอีกคน

เจ้าบ่าวยัวะไม่มี “แกงกะหรี่แกะ” ยกเลิกวิวาห์ฟ้าผ่า-แถมหักหน้าแต่งกับสาวอีกคน
ข่าวสด
30 มิถุนายน 2564 ( 00:12 )
80
เจ้าบ่าวยัวะไม่มี “แกงกะหรี่แกะ” ยกเลิกวิวาห์ฟ้าผ่า-แถมหักหน้าแต่งกับสาวอีกคน

 

เจ้าบ่าวยัวะไม่มี “แกงกะหรี่แกะ” - วันที่ 29 มิ.ย. มิร์เรอร์ รายงานเหตุสุดพิสดารใน ประเทศอินเดีย หลังจาก นายรามกันต์ ปาตรา วัย 27 ปี ยกเลิกพิธีวิวาห์แบบสายฟ้าแลบ เพียงเพราะไม่พอใจที่ฝ่ายเจ้าสาวไม่เสิร์ฟ “แกงกะหรี่” แบบที่ต้องการ หนำซ้ำยังหักหน้าหญิงสาวด้วยการเข้าพิธีแต่งงานกับหญิงอีกคนในช่วงเย็นของวันเดียวกัน

 

 

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันพุธที่ 23 มิ.ย. นายปาตรา ว่าที่เจ้าบ่าวในขณะนั้น พร้อมด้วยญาติ เดินทางจากรัฐโอริสสามายังสถานที่จัดงานในเมืองชัยปุระ รัฐราชสถาน ซึ่งครอบครัวฝ่ายว่าที่เจ้าสาวได้ต้อนรับอย่างอบอุ่นและพาไปกินเลี้ยงอาหารกลางวันตามธรรมเนียมก่อนถึงวันจัดพิธีวิวาห์ โดยญาติของนายปาตราย้ำหนักย้ำหนาว่าต้องการกินแกงกะหรี่เนื้อแกะ

 

 

 

แต่เพราะครอบครัวฝ่ายเจ้าสาวไม่รู้ล่วงหน้าเลยไม่ได้เตรียมวัตถุดิบ เมื่อนายปาตราและญาติรู้ว่าจะไม่มีการเสิร์ฟแกงกะหรี่แกะก็แสดงความไม่พอใจ ส่งผลให้ทั้งสองฝ่ายมีปากเสียงกัน และบานปลายกลายเป็นการวิวาทใหญ่โต

 

 

 

นายปาตราประกาศยกเลิกงานมงคลโดยไม่ฟังคำร้องขอของครอบครัวหญิงสาว และหนีออกมาอย่างไม่ใยดี ก่อนเดินทางไปบ้านญาติซึ่งอยู่ในเมืองชัยปุระเช่นกัน และไม่น่าเชื่อว่าจะเข้าพิธีแต่งงานกับหญิงสาวอีกคนในเย็นวันนั้น

 

 

ทั้งนี้ เมื่อต้นสัปดาห์ก่อนมีเหตุแต่งงานสุดวุ่นในอินเดีย หลังจากเจ้าสาวในรัฐอุตตรประเทศปฏิเสธการแต่งงานเพราะเจ้าบ่าวสายตาไม่ดี และช่วงต้นเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา ในรัฐอุตตรประเทศ ระหว่างที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวกำลังคล้องมาลับเข้าพิธีวิวาห์ จู่ๆ หญิงสาวเกิดอาการหัวใจวายเฉียบพลันและเสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าบ่าวเลยขอแต่งงานกับน้องสาวของเจ้าสาวที่เพิ่งเสียชีวิตซึ่งพ่อแม่ฝ่ายหญิงก็อนุญาต

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง