รีเซต

ระทึก! พลุระเบิดบ้านเสียหาย 8 หลัง-เสียชีวิต 4

ระทึก! พลุระเบิดบ้านเสียหาย 8 หลัง-เสียชีวิต 4
TNN ช่อง16
4 กุมภาพันธ์ 2564 ( 18:41 )
113
ระทึก! พลุระเบิดบ้านเสียหาย 8 หลัง-เสียชีวิต 4

วันนี้ ( 4 มกราคม 2564 เวลา 16.45 น.ได้รับแจ้งเกิดเหตุระเบิดรุนแรง และมีเปลวไฟลุกไหม้จากบ้านเรือนประชาชน  ในบ้านเลขที่ 84 หมู่ 3 ตำบลหนองหญ้าไทร อำเภอสากเหล็ก จังหวัดพิจิตร  เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรสากเหล็ก พร้อมเจ้าหน้าที่และรถน้ำดับเพลิงกว่า 10 คัน เข้าฉีดน้ำระงับเหตุ เบื้องต้นพบบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหายทั้งหลังจำนวน 5 หลังคาเรือน และเสียหายบางส่วนอีก 3 หลังคาเรือน  


นอกจากนี้ยังพบชิ้นส่วนของมนุษย์ ที่ถูกแรงอัดปลิวกระจายติดตามกิ่งไม้และเศษซากความเสียหายของบ้าน  ในรัศมี 500 เมตร  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าจะมีผู้เสียชีวิตจากเหตุดังกล่าวไม่ต่ำกว่า  4 คน ชิ้นส่วนศพกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณจนไม่ทราบว่าศพใครเป็นศพใคร 


นายพยนต์ อัศวพิชยนต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร พร้อมด้วยนายอำเภอสากเหล็ก ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด พร้อมสอบถามชาวบ้านใกล้เคียงบ้านที่เกิดระเบิด ทราบว่าบ้านดังกล่าวเจ้าของได้เสียชีวิต และปิดร้างมานานเกือบ 1 ปี แต่เนื่องจากเจ้าของบ้าน ซึ่งมีอาชีพรับจ้างทำพลุ และเก็บอุปกรณ์ทำพลุไว้ภายในบ้าน จึงคาดว่าสภาพอากาศที่ร้อน ทำให้เกิดการปะทุของพลุ และระเบิดสร้างความเสียหายดังกล่าว อย่างไรก็ตามต้องรอการตรวจพิสูจน์จากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานอีกครั้ง  



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง