รีเซต

จับทุกวัน!! ปกครองรวบเครือข่ายยาไอซ์ ปู้ ท่ากระบากพร้อมกระสุนปืนเพียบ

จับทุกวัน!! ปกครองรวบเครือข่ายยาไอซ์ ปู้ ท่ากระบากพร้อมกระสุนปืนเพียบ
77ข่าวเด็ด
20 พฤษภาคม 2563 ( 04:18 )
193
จับทุกวัน!! ปกครองรวบเครือข่ายยาไอซ์ ปู้ ท่ากระบากพร้อมกระสุนปืนเพียบ

 

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองชุดสิงห์พิทักษ์เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว บุกเข้ารวบ “ปู้ ท่ากระบาก” เครือข่ายยาเสพติดพร้อมของกลางยาไอซ์และเครื่องกระสุนปืนจำนวนมาก

 

เมื่อวันที่ 20 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองภายใต้นโยบายป้องกันปราบปรามยาเสพติดของ นายวรพันธ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว และนายณัฏฐพงศ์ สุขวิศิฏฐ์ นายอำเภอเมืองสระแก้ว สั่งการให้ นายราเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มบริหารงานปกครอง, นายบุรินทร์ ล่วงเขต ปลัดอำเภอเมืองสระแก้ว ร่วมประสานงานกับ พ.ต.อ.นิพนธ์ ปิติพร ผกก.สภ.ปางสีดา บูรณาการสนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนำโดย พ.ต.ท.ชัยณรงค์ ผลสวัสดิ์ รอง ผกก.สืบสวน สภ.ปางสีดา เข้าดำเนินการปราบปราบยาเสพติดในพื้นที่ ต.ท่าแยก อ.เมือง จ.สระแก้ว

 

สืบเนื่องจากได้รับร้องเรียนว่า มีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่เป็นจำนวนมาก จึงบูรณาการสนธิกำลังเข้าจับกุม นายพัลลพ พงสาวดาล หรือ หมี อายุ 35 ปี พื้นที่ ม.12 ต.ท่าแยก พร้อมของกลางยาไอซ์ 4 ถุง น้ำหนัก 3.9 กรัม เครื่องกระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 27 ลูกและเครื่องกระสุนปืนลูกซอง เบอร์ 12 จำนวน 2 ลูก ในข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมายและมีเครื่องกระสุนปืนไว้ครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

 

ทั้งนี้ นายราเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มบริหารงานปกครอง อ.เมืองสระแก้ว เปิดเผยด้วยว่า เจ้าหน้าที่ได้ขยายผลเพื่อเข้าทำการล่อชื้อจนสามารถเข้าจับกุมตัว นายสุรพันธ์ ไชยนิด อายุ 25 ปี เครือข่ายยาเสพติดหรือฉายา “ปู้ ท่ากระบาก” ที่อยู่บ้านเลขที่ 67 ม.10 ต.ท่าแยก อ.เมืองสระแก้ว พร้อมด้วยของกลางยาไอซ์ 5 ถุง น้ำหนัก 15.2 กรัม ,เงินธนบัตรล่อชื้อ 8,000 บาท ในข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่าย

 

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวได้ยังเข้าจับกุม นายสายยัณย์ ปนามทัง หรือ ไก่ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 208 ม.10 ต.ท่าแยก อ.เมืองสระแก้ว เพิ่มเติมอีก 1 ราย พร้อมของกลางยาไอซ์ 1 ถุง น้ำหนัก 3.7 กรัม ,ถุงแบ่งบรรจุ 314 ใบ ในข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย รวมจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 3 ราย จากนั้นชุดจับกุมได้นำของกลางพร้อมผู้ต้องหา นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปางสีดา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

—————————–

ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง