รีเซต

เพื่อนบ้านหัวร้อน ทำร้ายหนุ่มฟลอริดาหนัก จนโคม่า หลังถูกขอให้เบาเสียงเพลง

เพื่อนบ้านหัวร้อน ทำร้ายหนุ่มฟลอริดาหนัก จนโคม่า หลังถูกขอให้เบาเสียงเพลง
ข่าวสด
30 กรกฎาคม 2564 ( 13:18 )
58
เพื่อนบ้านหัวร้อน ทำร้ายหนุ่มฟลอริดาหนัก จนโคม่า หลังถูกขอให้เบาเสียงเพลง

 

ชายชาวฟลอริดา ถูกเพื่อนบ้านสามสี่คนทำร้ายด้วยการทุบตีอย่างหนัก จนครอบครัวจำหน้าแทบไม่ได้ เพียงเพราะเขาออกไปขอให้เพื่อบ้านเบาเสียงเพลงลง

 

 

นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า แฟรงก์ เพนเคฟวา วัย 42 ชาวเมืองฮอลลีวูด รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา นั้นรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลเมโมเรียล ด้วยอาการโคม่าและกระดูกใบหน้าแตกหลายจุด หลังจากที่ถูกทำร้ายร่างกาย เมื่อกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

 

 

โดยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (27 ก.ค.) เพนเคฟวาก็ยังคงรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล แต่ในตอนนี้เขายังไม่สามารถเข้ารับการผ่าตัดได้ เพราะทีมแพทย์ต้องการให้ร่างกายของเขามีความพร้อมมากกว่านี้ ด้านนางโจน แม่ของเขาได้กล่าวกับสื่อในท้องถิ่นว่า "ลูกชายของฉันมีลูกชายตัวน้อย เขากำลังจะอายุ 4 ขวบ เขาช่างงดงามและอาจไม่มีวันได้รู้จักพ่อของเขาเลย"

 

 

เธอกล่าวว่าต่อเธอไม่รู้ว่าเขาจะได้รับความเสียหายทางสมองแค่ไหน เพราะขนาดร่างกายยังได้รับบาดเจ็บหนักขนาดนี้ "มันทำให้ท้อใจมาก" เธอกล่าว ทั้งนี้แพทย์กำลังติดตามการทำงานของสมองของเพนเคฟวา เพื่อตรวจสอบความเสียหายของสมองถาวรที่อาจเกิดขึ้น

 

 

ด้าน จีนา ฮอร์แวธ น้องสาวของเขากล่าวว่าเขามีกระดูกหักหลายส่วนทั้งยังมีอาการติดเชื้อ “เขายังคงต่อสู้ทุกวัน แต่เขาป่วยหนักมาก” เธอกล่าว โดยเธอเชื่อว่าพี่ชายของเธอถูกทำร้าย หลังจากที่เขาขอให้เพื่อนบ้านลดเสียงเพลงลง พร้อมทั้งบอกว่ามันไม่มีเหตุผลสำหรับสิ่งที่พวกนั้นทำกับเขา

 

 

เธอกล่าวว่าในตอนนั้นพี่ชายของเธอถูกทำร้ายอย่างหนักจนจำหน้าไม่ได้ ก่อนจะรู้จากรอยสักที่เขามี และเธอยังกล่าวอีกว่าหลังจากเกิดเรื่องมีคนโทรไปแจ้งตำรวจ แต่ไม่ทราบว่าใครเป็นคนทำร้ายพี่ชายของเธอ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดของเรื่องที่เกิดขึ้นให้ทราบเสียเท่าไหร่

 

 

อย่างไรตามเธอนั้นก็จะต่อสู้เพื่อพี่ชายของเธอให้ถึงที่สุด และจะไม่หยุดจนกว่าจะได้รับความยุติธรรม “เขาไปทำงาน ทำงาน และใช้เงิน เขาเคยไปรบกวนใคร ดังนั้นสำหรับใครก็ตามที่ทำสิ่งเหล่านี้กับเขา ฉันต้องการความยุติธรรม และฉันจะไม่หยุดจนกว่าพี่ชายของฉันจะได้ความยุติธรรม” ฮอร์แวธกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง