รีเซต

ป่าไม้ดวลเดือด 2พรานป่าห้วยขาแข้ง ยึดซากลิง หมูป่า อีเห็น

ป่าไม้ดวลเดือด 2พรานป่าห้วยขาแข้ง ยึดซากลิง หมูป่า อีเห็น
ข่าวสด
18 พฤษภาคม 2564 ( 15:06 )
59
ป่าไม้ดวลเดือด 2พรานป่าห้วยขาแข้ง ยึดซากลิง หมูป่า อีเห็น

เจ้าหน้าที่ชุดลาดตระเวนเขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าห้วยขาแข้ง กำลังลาดตระเวนเชิงคุณภาพในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้วยขาแข้ง ท้องที่ตำบลคอกควาย อำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี

 

 

ช่วงเวลาประมาณ 2 ทุ่มเศษ พบกัลกลุ่มนายพรานที่เข้าไปลักลอบล่าสัตว์โดยผิดกฎหมาย จึงแสดงตัวเข้าจับกุม แต่เกิดการปะทะกันกับกลุ่มนายพราน หลังการปะทะเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบคนร้ายทิ้งของกลาง ซากลิงกัง 2 ซาก ซากหมูป่า 1 ซาก ซากอีเห็น 1 ซาก อาวุธปืนลูกซองยาวและเครื่องกระสุนพร้อมของกลางอีกหลายรายการ

 

 

นายธนิตย์ กล่าวอีกว่า จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงปิดล้อมพื้นที่หมู่บ้านคอกควาย ตรวจสอบรอยเท้าไปพบชายต้องสงสัย จำนวน 2 คน หลบซ่อนตัวบริเวณโป่งภายในป่า ซึ่งไม่ห่างจากจุดที่ปะทะครั้งแรก จึงแสดงตัวเข้าขอตรวจค้น

 

 

แต่ชายต้องสงสัยไม่ยอมและได้หันปากกระบอกปืนพร้อมยิงใส่เจ้าหน้าที่ทำให้เกิดการปะทะกันอีกรอบ หลังจากเสียงปืนสงบลงเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบพื้นที่อย่างละเอียด ไม่พบตัวทั้งคู่คาดทั้ง 2 คนอาศัยความชำนานพื้นที่หลบหนีไปได้

 

 

จึงนำของกลางและหลักฐานที่ยึดได้เข้าแจ้งความบันทึกประจำวัน ยังสถานีตำรวจภูธรบ้านไร่ อำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานีเพื่อตามจับกลุ่มนายพรานต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง