รีเซต

ลูกจ้างสาว ถูกขรก.ซี 8 ลวนลาม จนต้องลาออก รับเครียดหนัก แต่ไม่ติดใจเอาความ

ลูกจ้างสาว ถูกขรก.ซี 8 ลวนลาม จนต้องลาออก รับเครียดหนัก แต่ไม่ติดใจเอาความ
มติชน
22 มิถุนายน 2564 ( 17:10 )
89
ลูกจ้างสาว ถูกขรก.ซี 8 ลวนลาม จนต้องลาออก รับเครียดหนัก แต่ไม่ติดใจเอาความ

 

จากกรณีเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Return” ได้แชร์คลิปอ้าง “ข้าราชการเจ้าพนักงานที่ดิน ระดับ 8 สาขาโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา ได้ทำการล่วงละเมิดทางเพศ ลูกจ้างสาว ชื่อ….ปัจจุบันนางสาว….ได้ถูกกดดัน ถ้าไม่ยอมถูกพิจารณาเรื่องการต่อสัญญา นางสาว…. จึงขอลาออกเพราะถูกกดดันอย่างหนัก โดย นส….. ได้มีความกลัวและวิตกกังวลอย่างมาก เจ้าตัวไม่กล้าแสดงตัวเพราะกลัวอิทธิพล เจ้าตัวไม่กล้าให้ข้อมูลไม่กล้าออกมาเรียกร้องเพราะเกรงจะเกิดอันตราย บุคคลนี้ บังคับให้ลูกน้องขายสลากกินแบ่ง ด้วยหน้าที่ พูดจา ขู่เข็น แล้วก็ขายสลากกินแบ่งเกินราคา ด้วย”

 

 

และจากการลงพื้นที่ พบกับนายสุพจน์ พฤติพฤกษ์ เจ้าพนักงานที่ดิน ข้าราชการที่ปรากฏในคลิป ซึ่งได้ปฏิเสธว่าไม่ได้มีการลวนลามพนักงานรายดังกล่าวแต่อย่างใด เป็นเพียงการหยอกล้อกันเล่นด้วยความเอ็นดูตามประสาเท่านั้น ไม่ได้มีเรื่องชู้สาวแต่อย่างใด ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

 

 

ล่าสุด ช่วงบ่ายวันนี้ ผู้สื่อข่าวได้ติดตามความคืบหน้ากรณีที่เกิดขึ้น โดยเพื่อนร่วมงานรายหนึ่งของลูกจ้างสาวผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนได้ติดต่อพูดคุยกับลูกจ้างสาวผู้เสียหายแล้ว ซึ่งลูกจ้างสาวยังมีอาการตกใจและเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่เบื้องต้น ลูกจ้างสาวผู้เสียหายไม่ได้ติดใจเอาความ เรื่องที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด และไม่ได้ไปแจ้งความดำเนินคดี ส่วนสาเหตุที่ลาออกไปเพราะเหตุผลส่วนตัว กลับบ้านต่างจังหวัด ไม่ได้ถูกคุกคามข่มขู่แต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง