รีเซต

"กรณ์" มองผล เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ประชาชนต้องการเปลี่ยนแปลง

"กรณ์" มองผล เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ประชาชนต้องการเปลี่ยนแปลง
TNN ช่อง16
22 พฤษภาคม 2565 ( 20:42 )
132
"กรณ์" มองผล เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ประชาชนต้องการเปลี่ยนแปลง

วันนี้( 22 พ.ค.65) นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ที่ใช้ชื่อว่า "กรณ์ จาติกวณิช - Korn Chatikavanij " แสดงความยินดีกับ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. หลังคะแนนอย่างไม่เป็นทางการนำมาเป็นอันดับ 1 

 โดยข้อความได้ระบุว่า "ผมขอแสดงความยินดีกับคุณชัชชาติที่ได้รับการสนับสนุนอย่างท่วมท้นในการเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพ


คุณชัชชาติแสดงเจตจำนงมานาน และเตรียมตัวมาอย่างดี


สำหรับผมที่น่าชื่นชมที่สุดคือคุณชัชชาติหาเสียงด้วยการสร้าง 'ความหวัง' มากกว่า 'ความเกลียดชัง' ไม่แบ่งฝักแบ่งฝ่ายหรือพูดสั้นๆว่าหาเสียงอย่าง 'สร้างสรรค์'


พรรคกล้า พร้อมให้ความร่วมมือกับคุณชัชชาติและทีมบริหาร กทม. ชุดใหม่เพื่อประโยชน์ของประชาชนในกรุงเทพทุกคน การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นสัญญาณชัดเจนว่าประชาชนต้องการการเปลี่ยนแปลง และชัดเจนว่าประชาชนมองว่าที่ผ่านมานั้นยังไม่ดีพอ


ผมหวังว่าการเลือกตั้งในกรุงเทพครั้งนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้พี่น้องประชาชนทั่วประเทศก้าวข้ามการแบ่งฝักแบ่งฝ่าย และหันมาเรียกร้องความชัดเจนจากนักการเมืองในแนวทางการแก้ปัญหาเศรษฐกิจ แนวทางการลดหนี้และเพิ่มเงินในกระเป๋าให้กับประชาชน ประชาชนต้องการเห็นความตั้งใจการแก้ปัญหาของแพง นี่คือภารกิจและความตั้งใจของพรรคกล้า


ในส่วนพรรคกล้า ผมขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ให้กับผู้สมัคร ส.ก.ของเราใน 12 เขต ทุกคะแนนเป็นกำลังใจให้เราทำงานต่อไปในการเตรียมการเลือกตั้งใหญ่ที่จะต้องเกิดขึ้นในเร็ววันนี้ " 



ภาพประกอบจาก : เฟซบุ๊ก กรณ์ จาติกวณิช


ภาพประกอบจาก : เฟซบุ๊ก กรณ์ จาติกวณิช



ข้อมูลจาก : เฟซบุ๊ก กรณ์ จาติกวณิช  

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก กรณ์ จาติกวณิช  


ข่าวที่เกี่ยวข้อง