รีเซต

พิษรักแรงหึง! หนุ่มบุกห้องเจอภาพบาดใจ แฟนสาวกับชายอื่น ชักมีดแทงไม่ยั้งดับสลด

พิษรักแรงหึง! หนุ่มบุกห้องเจอภาพบาดใจ แฟนสาวกับชายอื่น ชักมีดแทงไม่ยั้งดับสลด
ข่าวสด
12 มีนาคม 2565 ( 11:13 )
93
พิษรักแรงหึง! หนุ่มบุกห้องเจอภาพบาดใจ แฟนสาวกับชายอื่น ชักมีดแทงไม่ยั้งดับสลด

พิษรักแรงหึง! หนุ่มบุกห้องเจอภาพบาดใจ แฟนสาวกับชายคนใหม่ ชักมีดแทงไม่ยั้งดับสลด ก่อนขี่จยย.หนีกลับบ้าน ตร.ตามจับ สารภาพหึงหวงเพราะหนีไปมีแฟนใหม่

 

เมื่อวันที่ 12 มี.ค.65 ร.ต.อ.สุรชัย บุญอินทร์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทและมีผู้เสียชีวิต ภายในห้องเช่า แห่งหนึ่งใน อ.บ้านโป่ง เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ วงค์เกตุใจ ผกก.สภ.บ้านโป่ง พ.ต.ท.มานพ น้ำประสานไทย รอง ผกก.สส. กำลังชุดสืบสวน กองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ราชบุรี และมูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี

 

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียว ภายในห้องพบผู้เสียชีวิตคือ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ชาว ต.บ้านใหม่ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ในสภาพนอนหงายอยู่บนพื้นห้องข้างเตียงนอน ตามร่างกายถูกอาวุธมีดแทงทั้งที่ลำคอ หน้าอก หน้าท้อง และต้นขาขวา รวม 4 แผล นอกจากนั้นบริเวณปลายเท้าพบมีดทำครัวปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุต เปื้อนเลือดตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

จากการสอบสวน นายกิตติศักดิ์ อายุ 23 ปี แฟนผู้เสียชีวิต ให้การว่า ตนคบหากับ น.ส.บี มาประมาณเดือนเศษ โดยก่อนเกิดเหตุขณะที่กำลังนั่งเล่นกันอยู่ในห้องเช่า แฟนเก่าของน.ส.บี ซึ่งตนไม่เคยรู้จัก แต่ทราบชื่อในภายหลังคือ นายพงษ์สิทธิ์ อายุ 23 ปี ชาว ต.ม่วงชุม อ.ท่าม่วง จ.กาญจบุรี เดินบุกเข้ามาภายในห้อง แล้วมีปากเสียกันพักหนึ่งก่อนที่น.ส.บีจะไล่ให้แฟนเก่ากลับบ้านไป

 

แต่เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อนายพงษ์สิทธิ์ชักมีดทำครัวที่พกติดตัวมาด้วยจ้วงแทงน.ส.บีไม่ยั้ง จนล้มลง ก่อนจะรีบเดินออกไปจากห้อง ขี่รถจักรยานยนต์หนีไป ส่วนตนก็ทำได้แค่เพียงรีบวิ่งหนีออกมาทางด้านหลังห้อง เพราะเกรงว่าจะถูกทำร้ายด้วย พร้อมกับตะโกนขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ใกล้เคียง และหลังจากสังเกตเห็นว่านายพงษ์สิทธิ์ขี่รถหนีไป จึงรีบกลับเข้ามาในห้องก็พบกับน.ส.บีที่กำลังหายใจรวยริน ร้องขอความช่วยเหลือ และสุดท้ายก็นอนเสียชีวิตในสภาพดังกล่าว

ต่อมาเวลา 02.30 น. ชุดสืบสวน สภ.บ้านโป่ง และ สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี สนธิกำลังกันเข้าจับกุมตัวนายพงษ์สิทธิ์ได้ภายในบ้านใน อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ก่อนที่จะเอ่ยปากรับสารภาพว่า ตนคบหากับ น.ส.บีมาได้ประมาณ 6 เดือน แต่ในระยะหลังมีความรู้สึกว่ารักเริ่มจืดจาง ถูกตีตัวออกห่าง และขอเลิกในที่สุด

นอกจากนั้น ยังระแคะระคายว่าถูกปันใจไปมีแฟนใหม่ กระทั่งวันเกิดเหตุ ตนขี่รถจักรยานยนต์มาหาที่ห้องเช่าเพื่อปรับความเข้าใจ แต่กลับมาพบกับภาพบาดตาบาดใจ เมื่อแฟนเก่าพักอยู่กับชายอื่น จึงเกิดมีปากเสียงกันขึ้น แล้วบันดาลโทสะใช้มีดที่พกมาด้วยจ้วงแทงน.ส.บี ก่อนจะหลบหนีกลับบ้าน แต่สุดท้ายถูกเจ้าหน้าที่สืบสวนติดตามจับกุมตัวในที่สุด

ทั้งนี้ ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง