รีเซต

'พัชรินทร์' ขน 'มังคุดใต้ - ข้าวกล่อง'ถึงมือบุคลากรด่านหน้าสาทร

'พัชรินทร์' ขน 'มังคุดใต้ - ข้าวกล่อง'ถึงมือบุคลากรด่านหน้าสาทร
มติชน
8 สิงหาคม 2564 ( 16:25 )
53
'พัชรินทร์' ขน 'มังคุดใต้ - ข้าวกล่อง'ถึงมือบุคลากรด่านหน้าสาทร

‘พัชรินทร์’ ขน ‘มังคุดใต้ – ข้าวกล่อง’ถึงมือบุคลากรด่านหน้าสาทร พร้อมเยี่ยมจุดตรวจคัดกรองเชิงรุก ถกแนวทางขับเคลื่อนช่วยปชช.พ้นโควิด-19 โดยเร็ว

 

 

เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม ที่จุดตรวจคัดกรองเชิงรุกเขตสาทร  น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม.เขต 2 และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมทีมงาน ลงพื้นที่เขตสาทร เพื่อส่งมอบข้าวกล่อง น้ำดื่ม และมังคุด ที่พรรคได้รับซื้อมาจากเกษตรกรชาวสวนในพื้นที่ภาคใต้ ให้กับบุคลากรทางแพทย์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครที่มาปฏิบัติงาน ณ จุดตรวจคัดกรองเชิงรุกเขตสาทร กทม. โดยสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.) ร่วมกับแพทย์ชนบทและเพจเส้นด้าย

 


น.ส.พัชรินทร์ ระบุว่า การลงพื้นที่ครั้งนี้ เพื่อมอบกำลังใจให้กับทีมแพทย์และอาสาสมัครที่ปฏิบัติงาน ณ จุดคัดกองเชิงรุก เขตสาทร พร้อมกันนี้ยังได้พูดคุยถึงการทำงาน แลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นกับอาสาสมัคร และหน่วยงานสาธารณสุข ที่เกี่ยวข้อง เพื่อช่วยกันระดมความคิด แก้ไขปัญหาและอุปสรรค เพื่อให้การบริการกับประชาชนมีประสิทธิภาพสูงสุด และขับเคลื่อนให้การแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 เป็นไปโดยเร็ว

 

 

 

“ขอขอบคุณทุกหน่วยงาน ที่ได้เข้ามามีส่วนร่วม ในการช่วยเหลือซึ่งกันและกันในเวลานี้ รวมถึงบุคลากรด่านหน้า แพทย์ พยาบาล และอาสาสมัครทุกท่าน ที่ทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อย และหวังว่าเราจะร่วมมือกันก้าวข้ามวิกฤตนี้ไปด้วยกัน” น.ส.พัชรินทร์ กล่าว และว่า ที่ผ่านมาได้ให้ความช่วยเหลือ และสนับสนุนประชาชนในพื้นที่ อย่างต่อเนื่อง รวมถึงหน่วยงานด้านสาธารณสุขในพื้นที่ เช่นการประสานศูนย์พักคอย รพ.สนาม รวมถึงสนับสนุน ถุงยังชีพ แอลกอฮอล์ หน้ากากอนามัย ยาฟ้าทะลายโจร เป็นต้น

 

 

 

 

น.ส.พัชรินทร์ กล่าวว่า ทั้งนี้พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค และร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ในฐานะเลขาธิการพรรค ก็ได้มอบหมายให้ ส.ส.ในพื้นที่ ช่วยอำนวยความสะดวกกับประชาชน ให้เข้าถึงการรักษาในระบบสาธารณสุขโดยเร็ว ซึ่งประชาชนที่เดือดร้อน สามารถแจ้งความประสงค์มาที่ ศปฉ.พปชร.ผ่านสายด่วน Call Center 02-939-1111 หรือ Inbox มาในเพจ Facebook ของพรรคได้ที่ https://www.facebook.com/PPRPThailand/

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง