รีเซต

ตรีนุช-ชัยวุฒิ-วีรศักดิ์-สนิตย์ รัฐมนตรีใหม่ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทำเนียบ

ตรีนุช-ชัยวุฒิ-วีรศักดิ์-สนิตย์ รัฐมนตรีใหม่ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทำเนียบ
ข่าวสด
30 มีนาคม 2564 ( 08:24 )
92
ตรีนุช-ชัยวุฒิ-วีรศักดิ์-สนิตย์ รัฐมนตรีใหม่ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทำเนียบ

 

รัฐมนตรีใหม่ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทำเนียบ 'ชัยวุฒิ' ขอพรทุกอย่างราบรื่น อยู่ครบ 4 ปี ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจตรึงกำลังเข้ม รักษาความปลอดภัย

 

ข่าววันนี้ 30 มี.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ ที่ทำเนียบรัฐบาล เช้านี้ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้นัดถ่ายรูปหมู่คณะรัฐมนตรีเพื่อต้อนรับ 4 รัฐมนตรีใหม่ที่ได้รับการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง และได้เข้าเฝ้าถวายสัตย์ปฏิญาณไปเมื่อวันที่ 27 มี.ค.ที่ผ่านมา

 

 

สำหรับการรักษาความปลอดภัยในทำเนียบรัฐบาล เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สแตนด์บายและตรึงกำลังอยู่ตามจุดทางเข้าออกต่าง ๆ โดยเจ้าหน้าที่ ข้าราชการ และผู้มาติดต่อจะใช้เส้นทางประตู 5 และประตูน้ำพุเท่านั้นในการเข้าออกทำเนียบรัฐบาล โดยทุกคนจะต้องติดบัตรแสดงตน รวมถึงยานพาหนะที่จะนำเข้ามาต้องมีบัตรประจำหรือต้องแลกบัตรทางการเท่านั้น

 

 

 

 

รัฐมนตรีใหม่ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทำเนียบ 'ชัยวุฒิ' ขอพรทุกอย่างราบรื่น อยู่ครบ 4 ปี

 

ต่อมาเวลา 07.40 น. รัฐมนตรีใหม่ 3 คน ประกอบด้วย นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม, น.ส.ตรีนุช เทียนทอง รมว.ศึกษาธิการ และ นายสนิตย์ เลิศไกร รมช.พาณิชย์ เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาล เพื่อสักการะท้าวมหาพรหมสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบรัฐบาล

 

 

จากนั้น ทั้งหมด รวมถึง นายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล รมช.คมนาคม สักการะศาลพระภูมิเจ้าที่ศาลตาสัญยายสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบรัฐบาล โดย นายชัยยุทธ กล่าว่า ได้ขอพรให้ทุกอย่างราบรื่น อยู่ครบ 4 ปี

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง