รีเซต

สุดสลด! 6 ล้อบรรทุกดินเสียหลักพุ่งชนแผงขายแตงโม ยาย-หลานสาววัย 8 ขวบ ดับคาที่

สุดสลด! 6 ล้อบรรทุกดินเสียหลักพุ่งชนแผงขายแตงโม ยาย-หลานสาววัย 8 ขวบ ดับคาที่
มติชน
23 มกราคม 2564 ( 19:02 )
136
สุดสลด! 6 ล้อบรรทุกดินเสียหลักพุ่งชนแผงขายแตงโม ยาย-หลานสาววัย 8 ขวบ ดับคาที่

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 23 มกราคม ร.ต.อ.ทวี หมู่น้อย รองสารวัตร สอบสวน สภ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งเหตุ รถบรรทุกหกล้อ เสียหลักพุ่งชนแผงขายแตงโมริมทาง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงประสานกู้ภัยมูลนิธิสว่างราษฎร์ศรัทธาธรรมสถานตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุ บนถนนสายกลางนา-ยายพลอย บริเวณหน้าสนามฟุตบอลดอนสำราญ พื้นที่หมู่ 1 ต.แม่รำพึง อ.บางสะพาน พบรถบรรทุก 6 ล้อ อีซูซุ สีฟ้า ทะเบียน 70-5233 ประจวบคีรีขันธ์ มีนายวิโรจน์ ฉิมมา อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 228 หมู่ 11 ต.ชัยเกษม อ.บางสะพาน เป็นคนขับรถบรรทุกดินมาเต็มคันรถ พลิกตะแคงข้างอยู่ข้างทาง สภาพรถเพลากลางหัก ล้อหลังและเพลาหลุดออกจากตัวรถ พลิกตะแคงทับแผงไม้ไผ่ขายแตงโมที่ตั้งขายอยู่ข้างทาง พังเสียหายแตงโมกระจัดกระจาย พบศพ นางเจรียง เรียมรัตน์ อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 หมู่ 1ต.แม่รำพึง แม่ค้าขายแตงโมถูกรถทับเสียชีวิตบริเวณล้อหลัง ห่างออกไปประมาณ 3 เมตร พบศพ ด.ญ.พรชิตา แซ่พั้น อายุ 8 ขวบ หลานของนางเจรียง นอนเสียชีวิต และพบกองดินที่รถบรรทุกคันดังกล่าวบรรทุกมากระจัดกระจายในบริเวณที่เกิดเหตุ

 

สอบสวนทราบว่า รถบรรทุกดินคันดังกล่าวได้วิ่งขนดินมาจากบ่อดินรับส่งอยู่ในพื้นที่ วิ่งมาตามถนนกลางนา-ยายพลอย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถบรรทุกดินคันดังกล่าวที่มีนายวิโรจน์ เป็นคนขับเกิดเสียหลัก พุ่งลงข้างทางและพลิกตะแคงทับแผงขายแตงโมทำให้ยายหลานเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุและจะมีการสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์และคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ เพื่อทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป พร้อมตรวจสอบรถบรรทุกดินได้ผ่านการตรวจสภาพรถประจำปีจากสำนักงานขนส่งสาขา อ บางสะพานหรือไม่ เนื่องสภาพรถเก่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง